Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh cưới với chồng chủ tịch sau tin đồn mang thai

Sau kết hôn, Đỗ Mỹ Linh khá kín tiếng về đời tư trước truyền thông. Tuy nhiên mới đây cặp đôi đã chia sẻ tấm ảnh cưới duy nhất lên mạng xã hội sau 8 tháng hôn nhân.

Vừa qua, ngày 12/6, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang – chồng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đăng tải ảnh cưới cực ngọt ngào của cả hai lên trang cá nhân.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết đây là bộ ảnh cưới cặp đôi chụp tại Paris, Pháp vào năm 2022 trước khi tổ chức đám cưới. Đây là một trong số những tấm ảnh cưới hiếm hoi được nàng hậu và ông xã công khai chia sẻ trên mạng xã hội sau khi tổ chức hôn lễ hồi tháng 10/2022.

Theo đó, sau khi “yên bề gia thất”, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh ít tham gia sự kiện showbiz mà dành thời gian chăm chút cho gia đình của mình. Cặp đôi cũng hạn chế chia sẻ trước truyền thông hay mạng xã hội về cuộc sống riêng tư mà chỉ cập nhập hình ảnh cuộc sống bình dị và lãng mạng bên nhau như thường xuyên đi du lịch, tận hưởng cuộc sống tân hôn vợ chồng son khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tuy lùi về sau sân khấu để chăm lo cho gia đình nhưng thỉnh thoảng nàng hậu vẫn nhận lời tham dự một số sự kiện quan trọng như tháng 10/2022, Đỗ Mỹ Linh là khách mời ở một show diễn thời trang tại Hà Nội. Tháng 12/2022, Đỗ Mỹ Linh cùng ông xã sánh vai tham dự đám cưới Hoa hậu Ngọc Hân ở Hà Nội.

Ngoài ra nàng hậu còn thường xuyên xuất hiện cùng ông xã trong công việc và ở các trận đấu mà đội bóng CLB Hà Nội tham gia.

Được biết, hồi tháng 1, Đỗ Mỹ Linh sánh đôi cùng ông xã tới sân vận động Hàng Đẫy để cổ vũ trận tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia – Cúp THACO năm 2022 giữa CLB Hà Nội với CLB Hải Phòng. Người đẹp thoải mái thể hiện cảm xúc vui mừng cũng như vỡ òa khi kết thúc trận đấu kết quả là CLB Hà Nội giành chiến thắng.

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh cũng nhiệt tình tới chúc mừng CLB Hà Nội của Đỗ Vinh Quang khi đội đăng quang chức vô địch V.League 2022.

Theo đó, trong những lần xuất hiện trước công chúng và xuất hiện trên khán đài cổ vũ, nàng hậu đều ăn mặc kín đáo nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự.

Thời gian gần đây, Đỗ Mỹ Linh thường xuyện diện nhưng thiết kế có kiểu dáng rộng rãi, giấu vòng 2 khiến nhiều người cho rằng cô đã có tin vui. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng nên người đẹp Hà Nội không chia sẻ chuyện riêng tư với truyền thông báo chí.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button