Bố của Jun Phạm qua đời, sao Việt gửi lời chia buồn

Thông tin bố ruột của Jun Phạm đột ngột qua đời khiến nhiều người hâm mộ cũng như đồng nghiệp không khỏi xót xa.

Sáng ngày 13/6, Jun Phạm bất ngờ chia sẻ về sự ra đi của người thân là bố ruột. Nam ca sĩ cho biết bản thân không muốn mọi người bận lòng nhưng anh biết rằng có nhiều anh chị em, bạn bè thân thiết biết về bố của mình nên nam ca sĩ đã thông báo sự mất mát của gia đình đến với toàn thể mọi người.

Có thể bạn chưa biết:

Được biết hôm nay (13/6) chính là ngày tang lễ cuối cùng của bố nam ca sĩ.

Theo đó, bố của Jun Phạm là người thường xuyên đồng hành cùng nam ca sĩ trong nhiều sự kiện của các chương trình và cả trong Vlog của anh. Mỗi khi xuất hiện, bố của Jun Phạm đều mang đến hình ảnh là người gần gũi, dung dị và hiền lành. Thậm chí ông còn rất yêu đời thì sẵn sàng “bắt trend” cùng con trai.

Sự duyên dáng và dễ thương của hai bố con Jun Phạm luôn mang đến năng lượng tích cực đến người hâm mộ cũng như khán giả. Vì thế sự ra đi đột ngột của bố Jun Phạm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ bởi trước đó sức khoẻ của ông vẫn tốt, không có dấu hiệu của bệnh tật.

Đặc biệt, Jun Phạm luôn dành nhiều tình cảm cho bố, anh từng chia sẻ, bố là người quyền lực và đặc biệt nhất trong đời của mình.

Sau khi cựu thành viên nhóm 365 thông báo tin buồn của gia đình trên trang cá nhân, người hâm mộ cũng như nhiều đồng nghiệp, bạn bè và các tiền bối trong nghề như Tóc Tiên, Phạm Quỳnh Anh, Huỳnh Đông, Anh Đức… đã gửi lời động viện, thăm hỏi và mong Jun phạm sẽ sớm vượt qua nỗi mất mát lớn lao.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button