Đỗ Mỹ Linh khéo léo che vòng 2 bằng set đồ hiệu khi đến cổ vũ cho CLB của chồng

Việc Đỗ Mỹ Linh che chắn vòng 2 không phải lần đầu, tuy nhiên cũng có người cho là nàng hậu chỉ đang che bụng vì lên xuống cân thất thường.

Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng gia đình chồng ở SVĐ Hàng Đẫy để cổ vũ cho CLB Hà Nội trong trận tranh Siêu cúp bóng đá Quốc gia. Người đẹp vừa là 1 biên tập viên thể thao vừa là vợ của thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Đỗ Mỹ Linh xuất hiện với bộ trang phục thanh lịch, đơn giản nhưng vô cùng hút mắt. Giữa lời đồn bầu bí, cô đã khéo léo mặc chiếc áo dạ tweed để che đi vòng 2. Tuy nhiên, nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời của cô vẫn chiếm trọn spotlight. 

Có thể bạn chưa đọc:

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Mỹ Linh

Nàng hậu cùng gia đình chồng đi cổ vũ CLB Hà Nội

Đỗ Mỹ Linh khéo léo che vòng 2 bằng chiếc áo dạ tweed

Được coi là nàng hậu có thân hình cân đối với số đo 3 vòng 87-61-94. Dựa vào đó Đỗ Mỹ Linh càng tận dụng ưu điểm để diện lên mình những bộ đồ sang trọng, phù hợp. Dù là trước mặt chồng hay trước các bữa tiệc, thảm đỏ thì cô nàng vẫn giữ phong cách kín đáo.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Mỹ Linh

Người đẹp rạng ngời ở phía khán đài

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Mỹ Linh

Chiếc áo dạ giúp cô che vòng 2 khéo léo

Ngay khi xuất hiện, Đỗ Mỹ Linh đã tỏa sáng trên khán đài khi diện chiếc áo dạ tweed Chanel đắt đỏ. Dù chỉ phối đồ giản dị, không đem theo các phụ kiện thời trang nhưng nàng hậu vẫn chiếm trọn nơi mình xuất hiện. Nhiều người theo dõi đánh bảng giá cao cách lựa chọn phục trang vừa sang chảnh và kiêu sa mà lại dễ dàng che vòng 2 của cô.

Nàng hậu có phong cách ăn mặc giản dị, lịch thiệp khiến nhiều người yêu mến

Trước đó, do sự cố mặc âu phục có chiết eo kỹ lưỡng mà Đỗ Mỹ Linh đã vô tình vướng tin đồn thổi có bầu. Dù đã gián tiếp khước từ đồn đoán của người theo dõi nhưng nhiều bạn vẫn cho rằng nàng hậu đang có tin vui. Phong cách của Đỗ Mỹ Linh phù hợp đối với cả 3 chỗ đứng mà cô đang đảm nhiệm: Hoa hậu, BTV Thể thao và vợ của Chủ tịch CLB Hà Nội.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Mỹ Linh

Phong cách ăn mặc của vợ chủ tích CLB Hà Nội được nhiều người hết lời khen ngợi

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Mỹ Linh

Nhiều lần nàng hậu mặc đồ che vòng 2 khiến khán giả nghi vấn mang thai

Đã trở thành con dâu nhà hào môn nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn chinh phục khán giả và người theo dõi bởi cách phối đồ đơn giản. Không cần vô số hàng hiệu cao cấp tuy vậy nàng hậu vẫn tạo dấu ấn với chiếc áo khoác sang trọng. Việc Đỗ Mỹ Linh che chắn vòng 2 không phải lần đầu, tuy nhiên cũng có người cho là nàng hậu chỉ đang che bụng vì lên xuống cân thất thường.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button