Đỗ Mỹ Linh sánh vai bên ông xã, thần thái chuẩn nàng dâu hào môn

Khoảnh khắc nàng hậu Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng chồng tại sự kiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của mọi người.

Mới đây, những hình ảnh nàng dâu mới của gia đình Bầu Hiển xuất hiện cùng chồng trong một sự kiện bóng đá đã nhanh chóng thu hút công chúng. Xung quanh sự kiện có rất nhiều doanh nhân và lãnh đạo… Tuy nhiên cặp đôi nổi tiếng đã chiếm spotlight xuyên suốt sự kiện.

Đỗ Vinh Quang bảnh bao trong bộ vest đen còn Đỗ Mỹ Linh thì vẫn lên đồ một cách thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng, để phù hợp với một buổi sự kiện trang trọng, Đỗ Mỹ Linh còn khéo léo chọn tông makeup nhẹ nhàng và nền nã chuẩn khí chất tiểu thư nhà phố cổ.

Cũng như bao lần khác, mỗi khi cùng chồng xuất hiện trước công chúng, Đỗ Mỹ Linh luôn tinh tế và khéo léo chọn những trang phục không quá cầu kỳ mà toát lên vẻ nhã nhặn. Tuy là nàng dâu hào môn nhưng cô không phô trương, hào nhoáng. Đây chính là điều khiến khán giả luôn mến mộ và dành nhiều cảm tình đến nàng dâu thứ nhà bầu Hiển.

Sau đám cưới như truyện cổ tích vào tháng 10 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang khá kín đáo và ít chia sẻ cuộc sống cá nhân mà dành nhiều thời gian tận hưởng những ngày hạnh phúc. Lâu lâu khán giả mới thấy nàng hậu xuất hiện nhưng cô vẫn luôn giữ nếp sống giản dị, thân thiện và không màu mè khoe mẽ sự giàu sang của mình.

Dù ông xã của Đỗ Mỹ Linh không hoạt động trong giới giải trí, thế nhưng vì gia thế của mình và chính sự nổi tiếng của nàng hậu mà cặp đôi luôn được khán giả chú ý.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button