Dịch Dương Thiên Tỉ xuất hiện với gương mặt già nua như ông chú 30 hậu ồn ào đi cửa sau

Dù chỉ đang ở độ tuổi đôi mươi trẻ trung nhưng Dịch Dương Thiên Tỉ lại khiến dân tình phát hoảng bởi nhan sắc như “ông chú” 30 tuổi.

Dịch Dương Thiên Tỉ xuất đạo với tư cách là idol, sau đó thì chuyển hướng sang con đường phim ảnh và nhận được nhiều ủng hộ của khán giả bởi diễn xuất được công nhận. Tuy trước đây khi còn là thành viên của nhóm nhạc TFBoys thì Dịch Dương Thiên Tỉ khá mờ nhạc, nhưng hiện tại đã có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí Hoa ngữ.

Có thể bạn chưa biết:

Sau bộ phim Hồ Trường Tân, Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn hoạt động chăm chỉ và ngay lập tức tham gia vào dự án điện ảnh Mãn Giang Hồng do đạo Trương Nghệ Mưu “cầm trịch”. Tác phẩm này ngay lập tức được mọi người chú ý bởi Trương Nghệ Mưu là đạo diễn tài hoa bậc nhất ai cũng nể trọng.

Tuy nhiên, ngoài diễn xuất thì ngoại hình của Dịch Dương Thiên Tỉ cũng là đề tài khiến netizen bàn tán tán sôi nổi khi thành viên cũ của TFBoys xuất hiện với nhan sắc xuống cấp, có phần già nua so với độ tuổi 10x trẻ trung.

Nếu chỉ nhìn qua ảnh và video mà lướt qua thì mọi người cứ tưởng Dịch Dương Thiên Tỉ là ông chú 30 với tạo hình già khọm, khuôn hàm sắc nét, ánh mắt trải đời và bộ râu không hề ăn nhập với giao diện 23 tuổi. Thậm chí nhiều người chẳng còn nhận ra đây là thành viên nhóm nhạc TFBoys trong bức ảnh do đoàn phim Mãn Giang Hồng đăng tải.

Ảnh chụp lén của Dịch Dương Thiên Tỉ trên phim trường Mãn Giang Hồng
Ảnh chụp lén của Dịch Dương Thiên Tỉ trên phim trường Mãn Giang Hồng

Thời gian vừa qua, Dịch Dương Thiên Tỉ dính vào ồn ào đi cửa sau để vào trường cấp 3 và dùng đặc quyền để vào biên chế.

Theo đó, một số cư dân mạng lan truyền thông tin năm 2015 Dịch Dương Thiên Tỷ không hề đậu tuyển sinh vào Trường Trung học Mai Khê Hồ (trực thuộc đại học sư phạm Hồ Nam).

Sự việc này đã được Trường Trung học Mai Khê Hồ đính chính, năm 2015 Dịch Dương Thiên Tỉ hoàn toàn tuân thủ các chính sách tuyển sinh liên quan do Cục Giáo dục Trường Sa (Hồ Nam) xây dựng. Do đó nam diễn viên không hề đi cửa sau hay dùng đặc quyền người nổi tiếng như lời đồn, phía nhà trường sẵn sàng chấp nhận điều tra theo đúng quy định của pháp luật. Nhà trường cũng giải thích thêm, tại thời điểm năm mà Dịch Dương Thiên Tỉ thi vào trường cũng là lúc Trường Trung học Mai Khê Hồ chỉ mới thành lập được một năm, chính sách tuyển sinh tương đối rộng rãi.

Bỏ qua việc ngoại hình già nua của Dịch Dương Thiên Tỉ là do hoá trang hay là vẻ ngoài trưởng thành hơn so với tuổi 23 của nam diễn viên, có một điều mà khán giả không thể phủ nhận đó là Dịch Dương Thiên Tỉ rất có thiên phú ở mảng diễn xuất, là diễn viên có thực lực, kỹ năng diễn xuất linh hoạt, thoại ổn, ánh mắt có hồn và nhập tâm vào vai diễn.

Bằng chứng là những dự án phim trước đó do ngôi sao trẻ góp mặt đều đạt được thành tích tốt, doanh thu phòng vé cao ngất ngưởng không hề thua kém một diễn viên có tiếng nào trong làng giải trí Hoa ngữ.

Những bộ phim tiêu biểu của Dịch Dương Thiên Tỉ: Em Của Thời Niên Thiếu, Tặng Bạn Một Đóa Hoa Màu Đỏ, Hồ Trường Tân,..

Bằng thực lực cũng như thái độ kính nghiệp và miệt mài chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, hết mình vì vai diễn. Ở độ tuổi 23, Dịch Dương Thiên Tỉ đã nhận được nhiều giải thưởng quan trọng và được các tiền bối trong nghề yêu quý, tạo điều kiện để nam diễn viên phát triển sự nghiệp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button