Kon Tum: Đẽo đạn gây nổ, 2 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương

Mới đây, một người đàn ông đẽo đạn gây nổ đã khiến cho 2 người tử vong tại chỗ và 3 người bị thương đang được cấp cứu. Cùng Socolive theo dõi vụ việc ngay nhé!

Đẽo đạn gây nổ, 2 người tử vong tại chỗ, 3 người bị thương

Tối ngày 25/3, vào khoảng 18h, bệnh viện Đa khoa tỉnh Kon Tum tiếp nhận 3 nạn nhận với nhiều vết thương trong người được biết là nạn nhân liên quan đến vụ nổ xảy ra tại thôn Kon Đáo Yốp, xã Đăk Long, huyện Đăk Hà.

3 nạn nhân là A Kiên, 11 tuổi bị thương ở sọ não, A Thuận, 11 tuổi, bị thủng ruột cùng nhiều vết thương khác, Y Khung, 22 tuổi, bị đa chấn thương. Hiện các bệnh nhân đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Vụ đẽo đạn gây nổ khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương nặng
Vụ đẽo đạn gây nổ khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương nặng

Vào khoảng 13h ngày 25/3, ông A Tu, 56 tuổi và con gái Y Khung, con rể A Nhi 23 tuổi trú tại thôn Kon Đao Yốp đã nhặt được một quả đạn dài khoảng 30cm khi đi làm rẫy. Sau đó, A Nhi đã đem quả đạn về nhà và đến 16h chiều thì a dùng rựa để đẽo, chặt đạn.

Tại thời điểm đẽo đạn gây nổ có ông A Tu, chị Y Khung và 3 cháu nhỏ đang ngồi gần. Sau khi quả đạn phát nổ, anh A Nhi đã tử vong ngay tại chỗ, cháu A Phước được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. 3 nạn nhân còn lại đang bị thương nặng đang điều trị tích cực tại bệnh viện.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button