Đánh nhau trước quán ốc, 1 người tử vong ở TP HCM

Vụ 'hỗn chiến' trước quán ốc trên địa bàn quận Bình Tân (TP HCM) khiến ít nhất 5 người thương vong.

Rạng sáng 29/6, một nhóm người ngồi nhậu trước quán ốc nằm trên đường Lê Văn Quới (P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân) thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến đánh nhau. Vụ xô xát khiến nhiều người bị thương, 1 người tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường vụ việc để giữ an ninh trật tự.

Đến 9h cùng ngày, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang điều tra làm rõ vụ đánh nhau trên trước quán ốc nằm trên đường Lê Văn Quới khiến 1 người tử vong và nhiều người khác bị thương.

Hiện, lực lượng chức năng đã phong toả xung quanh khu vực nơi xảy ra vụ đánh nhau, lấy lời khai nhân chứng và những người liên quan, tiến hành trích xuất camera an ninh nhà dân các khu vực lân cận hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, cũng trên địa bàn TP HCM, một vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm người trong đám cưới khiến nhiều thực khách hoảng loạn. Vụ việc không gây thương vong về người, tuy nhiên lại gây ra hoang mang dư luận khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội.

Cụ thể, vào ngày 18/5, tại một nhà hàng ở P.3, Q.11, TP.HCM, 2 nhóm thanh niên mâu thuẫn trong công việc làm ăn, gặp nhau tại đám cưới và xảy ra đánh nhau. Hung khí mà nhóm này sử dụng là dụng cụ của nhà hàng dùng để nướng thịt.

Đến ngày 19/5, Công an đã mời những người liên quan đến làm việc và vận động những người khác ra trình diện để phục vụ việc điều tra, làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button