Mẫu thuẫn trên bàn nhậu thanh niên bị đâm nhiều nhát tử vong

Trong lúc nhậu, ông B. và thanh niên trẻ được cho là có mâu thuẫn nên đã xảy ra cự cãi. Ông B. đã dùng dao nhọn đâm đối phương nhiều nhát vào bụng.

Ngày 10/3, tại quán nhậu Kiều Oanh trên đường Tân Kỳ Tân Quý, phường 13, TP HCM đã xảy ra vụ án mạng giữa một người đàn ông lớn tuổi và thanh niên trẻ. Ngay sau khi vụ việc xảy ra Công an quận Tân Bình đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM khám nghiệm hiện trường, điều tra động cơ gây án.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, đêm cùng ngày, một nhóm nhân viên của quán nhậu Lẩu Nướng Kiều Oanh đã tổ chức ăn nhậu tại quán. Trong lúc nhậu, ông L.M.B. (47 tuổi, quê Quảng Nam) và 1 thanh niên đã xảy ra tranh cãi dẫn đến xô xát.

Trong quá trình xảy ra mâu thuẫn, ông B. đã đi vào phía trong bếp để lấy dao dùng làm hung khí đâm ông đối phương nhiều nhát vào bụng khiến nạn nhân ngã xuống đất.

Sau khi thấy đối phương còn cử động, ông B. không tha mà liên tục đánh quật ngã đối phương. Nạn nhân liên tục van xin tha nhưng người đàn ông vẫn liên tục chửi mắng và đe doạ. Thanh niên trẻ đã tử vong sau đó vì vết thương nặng và mất nhiều máu.

Sau khi gây án, thủ phạm đã đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Ngay sau khi nhận được tin báo Công an quận Tân Bình đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đến hiện trường để phong tỏa, khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button