Đàm Tùng Vận hóa thành cơ trưởng, ghép cặp cùng Vương Khải trong phim mới được khán giả khen ngợi hết lời

Đàm Tùng Vận thử sức ở vai diễn mới và nhận được vô số lời tán dương

Đàm Tùng Vận tái xuất màn ảnh dịp cuối năm với bộ phim khai thác đề tài hàng không “Hướng gió mà đi“, diễn cặp cùng nam diễn viên Vương Khải. Nhiều nhận xét cho rằng nữ diễn viên đã có một vai diễn ấn tượng, thoát ra khỏi hình tượng nữ thần thanh xuân vườn trường trước đây.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận

Trong phim, Đàm Tùng Vận vào vai Trình Tiêu, một cơ trưởng tài giỏi và luôn nỗ lực để vượt qua khó khăn. Nét diễn của nữ diễn viên “không tuổi” được khán giả khen ngợi hết lời. Cô không những đóng tròn vai mà còn truyền tải được diễn biến tâm lý của nhân vật.

Có thể bạn quan tâm:

“Hướng gió mà đi” cũng được cho là sự lựa chọn thông minh của Đàm Tùng Vận vì 2 lý do. Thứ nhất, đây là đề tài khác hoàn toàn với những bộ phim thanh xuân vườn trường, hay chuyện tình chốn công sở mà cô từng đảm nhận vai nữ chính. Với bộ phim khai thác về lĩnh vực hàng không, Đàm Tùng Vận có thêm đất diễn để thể hiện tài năng diễn xuất của mình cũng như làm mới hình ảnh của cô. Thứ hai, so với những bộ phim đang lên sóng cùng thời điểm, “Hướng gió mà đi” đã tạo ra sự khác biệt vì đề tài mới mẻ, thu hút người xem.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận

Với sự lựa chọn kịch bản thông minh này, Đàm Tùng Vận đã trở thành cái tên nằm trong top đầu Hot Search trên Weibo. Không những vậy, từ khóa “Hướng gió mà đi” và những từ khóa liên quan đến ngành hàng không cũng được tìm kiếm nhiều hơn bao giờ hết. Phản ứng hóa học của Đàm Tùng Vận và Vương Khải khá tốt, được khán giả yêu thích. Đây cũng là một trong những yếu tố giúp bộ phim của cô trở nên thu hút hơn.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận

Mặc dù, khi mới lên sóng, “Hướng gió mà đi” của Đàm Tùng Vận chỉ đạt mức rating trung bình là 1.387%. Tuy nhiên, những tập sau đó, tỷ xuất người xem đã ngày càng tăng lên. Bên cạnh đó, xét về chỉ số truyền thông mảng truyền hình xếp trong ngày, Hướng gió mà đi” hiện đang đứng hạng 1 (79.69), bỏ xa những bộ phim đang lên sóng cùng thời điểm.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận dù không được đánh giá cao về ngoại hình, vì cô chỉ sở hữu vè ngoài đáng yêu, trẻ trung, hack tuổi, chứ không phải thuộc hàng cực phẩm nhan sắc như Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi. Hơn nữa, nữ diễn viên cũng gặp bất lợi về chiều cao, song sự duyên dáng và lém lỉnh của cô mới là điều giúp cô chinh phục trái tim khán giả.

Đàm Tùng Vận

Đàm Tùng Vận

Đọc thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button