Đám cưới Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, “mẹ” Dung tặng cô dâu chú rể món quà gì mà khiến mọi người phải kinh ngạc

"Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã dành một món quà vô cùng ý nghĩa cho đứa con cưng trong làng hậu của mình.

Tối ngày 23/10, đám cưới siêu hoành tráng của cặp đôi Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã diễn ra tại Hà Nội.

Có thể bạn chưa biết:

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Đỗ Vinh Quang

Hoa hậu Việt Nam 2016 – Đỗ Mỹ Linh vô cùng xinh đẹp và sang trọng trong chiếc váy cưới tinh khôi được thiết kế riêng, còn chú rể Đỗ Quang Vinh thì xuất hiện bảnh bao, anh liên tục nở nụ cười tươi và thể hiện cử chỉ ngọt ngào dành cho bà xã.

Đỗ Mỹ Linh kiêu sa trong chiếc váy cưới được thiết kế riêng

Trong buổi tiệc, nhiều nhân vật nổi tiếng trong giới showbiz cũng xuất hiện. Đặc biệt, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung là nhân vật khiến mọi người chú ý, mặc dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc, thế nhưng CEO vẫn tranh thủ thời gian bay ra Hà Nội để chung vui với cô dâu chú rể.

Qua những hình ảnh tại đám cưới, có thể thấy bà Phạm Kim Dung đã tặng cho cặp đôi 1 cây vàng miếng (tương đương 60 triệu đồng). Món quà đặc biệt này là tình cảm của CEO Phạm Kim Dung dành cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

“Bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung tặng cô dâu, chú rể 1 cây vàng
“Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung tặng cô dâu, chú rể 1 cây vàng

Khi chia sẻ những hình ảnh này lên mạng xã hội, CEO Phạm Kim Dung đã dành rất nhiều tâm tình kèm một lời nhắn nhủ: “Cô con gái đầu lòng, niềm tự hào của mẹ Dung và đại gia đình Sen Vàng đã tìm được hạnh phúc của đời mình.”

Được biết, Sen Vàng bắt đầu tham gia tổ chức cùng báo Tiền Phong từ 2016, và Đỗ Mỹ Linh đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Cũng chính về thế mà “bà trùm Hoa hậu” mới xem Mỹ Linh như con gái đầu lòng.

Khoảng khắc ngọt ngào của cặp đôi trai tài gái sắc

Chú rể Đỗ Vinh Quang là trai út nhà Bầu Hiển, còn nàng hậu xinh đẹp Đỗ Mỹ Linh thì tài sắc vẹn toàn. Đám cưới của cặp đôi “trai tài gái sắc” chính là một cái kết đẹp như mơ khiến mọi người trầm trồ và ngưỡng mộ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button