Đắk Nông: Nữ sinh bị lột áo, đánh đập dã man tại quán cà phê

Một nữ sinh tại Đắk Nông bị lột áo, bắt quỳ gối và bị nhóm nữ sinh khác bao vây đánh đập, hành hạ dã man.

Ngày 9/4, Các đơn vị chức năng ở huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đang vào cuộc xác minh, làm rõ clip một nhóm nữ sinh hành vi lột áo, đánh bạn.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ đoạn clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh 1 nữ sinh bị lột áo (chỉ còn áo ngực) và bị bắt quỳ dưới đất. Lúc này, một số nữ sinh khác lao đến liên tiếp đấm, đá vào mặt nữ sinh.

Bị đánh, nạn nhân chỉ biết ôm đầu chịu trận và nói “xin lỗi chị” nhưng nhóm nữ sinh vẫn không buông tha, thậm chí còn khiêu khích: “Sao không phản lại, đang chờ phản lại đấy”.

Toàn bộ diễn biên quá trình nạn nhân bị đánh, một người trong nhóm đã dùng điện thoại quay lại vụ việc.

Qua tìm hiểu, vụ việc trên liên quan đến học sinh trường THCS Hoàng Văn Thụ, xã Đắk Đrông.

Một lãnh đạo Trường THCS Hoàng Văn Thụ cho biết, vụ việc xảy ra ngày 15/3 tại một quán cà phê trên địa bàn xã Đắk Đrông. Các học sinh trong clip đa số từ lớp 8, lớp 9, trong đó 1 em đã nghỉ học. Sau khi năm được thông tin, phía nhà trường đã phối hợp với lực lượng công an địa phương và phụ huynh làm rõ để có biện pháp xử lý.

Hiện công an đang xác minh, yêu cầu những nữ sinh liên quan viết bản tường trình.

Được biết, nguyên nhân vụ việc do các em học sinh nói xấu nhau rồi hẹn gặp để giải quyết mâu thuẫn. Còn nội dung cụ thể nói xấu về điều gì thì vẫn chưa được xác minh.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button