Đắk Lắk: Mẹ dùng búa giết con trai tử vong, sau đó đi đầu thú

Ngày 14/3, cơ quan công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang điều tra vụ án mẹ dùng búa giết con trai tử vong, cùng theo dõi chi tiết vụ việc qua bài viết sau nhé!

Mẹ dùng búa giết con trai tử vong

Sáng nay, cơ quan công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tiếp tục điều tra và củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án mẹ dùng búa giết con trai tử vong trên địa bàn H.Cư M’gar.

Vào ngày 5/3 vừa qua, công an Đắk Lắk tiếp nhận vụ việc anh Y.K.N tử vong bất thường với nhiều vết thương do tác động từ bên ngoài. Qua khám nghiệm và những chứng cứ thu thập được, mẹ ruột của nạn nhân chính là nghi phạm.

Vũ khí người mẹ đã dùng để giết con trai của mình
Vũ khí người mẹ đã dùng để giết con trai của mình

Sau đó, vào ngày 7/3, mẹ nạn nhân là bà H’Mim Niê đã đến cơ quan công an để đầu thú về hành vi giết người, cụ thể là con trai ruột của mình. Theo lời khi của bà, con trai ham chơi, thích nhậu nhẹt, thường xuyên phá nhà, dọa giết người nếu không cho tiền để đi chơi.

Mẹ dùng búa giết con trai tử vong vì con xin tiền đi chơi
Mẹ dùng búa giết con trai tử vong vì con xin tiền đi chơi

Sự việc mẹ dùng búa giết con trai tử vong xảy ra vào sáng ngày 5/3, khi con trai xin tiền đi chơi nhưng bà không cho nên nạn nhân đã chửi bới, dọa giết mẹ. Trong cơn tức giận, bà H’Mim Niê đã dùng búa sắt đập liên tiếp vào vùng đầu, ngực, bụng của con trai nên anh N tử vong ngay tại chỗ.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button