Đà Nẵng: Nam sinh lớp 6 nhảy lầu tự tử sau tin nhắn gửi mẹ

Sau khi gửi tin nhắn cho mẹ với nội dung “con tự tử”. Nam sinh lớp 6 nhảy từ tầng 6 chung cư xuống đất, bị chấn thương nghiêm trọng.

Ngày 7/5, thông tin từ UBND phường Hoà Thọ Đông (quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng) xác nhận, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc một nam sinh 12 tuổi nhảy từ tầng 6 chung cư xuống đất. Hiện nam sinh đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h30 tối ngày 6/5, em T.Đ.N. (12 tuổi, ngụ tại chung cư A1 Phong Bắc) đi học thêm (học kèm) ở khu chung cư về nhà thì có biểu hiện cảm xúc không ổn định và khóc. Thời điểm này trong nhà có chị gái của N. (học lớp 8) nhưng do không biết em trai xảy ra chuyện gì nên đóng của đi tắm.

Lúc này mẹ của N đang làm việc xa nhà (ở miền Nam) nhận được tin nhắn với nội dung “con tự tử”. Sau khi đọc được tin nhắn thì người mẹ liền gọi lại nhưng không có ai bắt máy.

Tòa A1, khu chung cư Phong Bắc, phường Hòa Thọ Đông quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Tòa A1, khu chung cư Phong Bắc, phường Hòa Thọ Đông quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Đến khoảng 8h30 tối cùng ngày (6/5), hàng xóm sống trong chung cư phát hiện em N nhảy từ tầng 6 rơi trúng mái che, sau đó rơi xuống đất thì lập tức báo lên các cơ quan chức năng có thẩm quyền và gọi xe cứu thương đưa em N đi bệnh viện.

Theo đó, nam sinh bị đa chấn thương, chấn thương sọ não, tổn thương nhiều cơ quan nội tạng, dập lá lách, dập phổi, dập bàng quang, gãy tay, gãy xương sườn. Hiện bệnh nhân đang được được điều trị hồi sức tại Khoa gây mê hồi sức ngoại của Bệnh viện Đà Nẵng.

Được biết, gia đình N thuộc diện hộ cận nghèo, bố mẹ em đã ly thân, do mẹ đi làm ở TP HCM nên em N và chị gái, em trai sống cùng bà ngoại tại khu chung cư. Em N đang học  lớp 6 một trường THCS trên địa bàn phường Hòa Thọ Đông, gần đây N. chịu nhiều áp lực trong học tập, có bị rầy la vì sức học không tốt.

Ngay sau khi nắm được thông tin về vụ việc, chính quyền địa phương đã có mặt kịp thời động viên gia đình, các tổ chức đoàn thể cũng nhanh chóng đến bệnh viện thăm cháu N.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button