Cuộc sống của Hoài Lâm hiện tại ra sao sau 2 năm ly hôn

Trải qua những thăng trầm và biến cố hôn nhân, hiện tại Hoài Lâm đã có cuộc sống mới và đã quay trở lại con đường ca hát.

Hoài Lâm là chàng ca sĩ trẻ tài năng khi năm 19 tuổi đã đạt quán quân chương trình Gương Mặt Thân Quen. Bước ra từ cuộc thi, tên tuổi Hoài Lâm vụt sáng và được nhiều người chú ý. Với giọng ca nội lực, truyền cảm và gương mặt điển trai, Hoài Lâm từng được đặt lên bàn cân so sánh hào quang với Sơn Tùng MTP.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Hoài Lâm bất ngờ công khai hẹn hò với bạn gái là Cindy Lư, không lâu sau cặp đôi kết hôn. Kể từ đây sóng gió bắt đầu bủa vây với nam ca sĩ khi chuyện tình và hôn nhân của cặp đôi vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí anh còn liên tiếp vướng vào ồn ào huỷ biểu diễn bởi lý do sức khoẻ và lùm xùm liên quan đến mối quan hệ với cha nuôi Hoài Linh – người đã nâng đỡ Hoài Lâm giúp anh bước chân vào làng giải trí.

Một thời gian sau, giọng ca Hoa Nở Không Màu lui về ở ẩn, không hoạt động nghệ thuật cũng như không ra bất kì sản phẩm âm nhạc nào. Những tưởng lùi về sau để chăm sóc gia đình thì chuyện tình cảm của anh và Cindy Lư sẽ tốt đẹp nhưng chỉ trong thời gian ngắn cả hai đã đường ai nấy đi sau khi có 2 con chung. Được biết Hoài Lâm và vợ cũ từng có quãng thời gian gần 10 năm gắn bó.

Hoài Lâm từng chia sẻ với truyền thông rằng anh rất sợ showbiz thị phi cũng từng trải và nếm đủ nên đến lúc phải dừng lại.

Sau 2 năm vắng bóng trong các chương trình truyền hình, sân khấu âm nhạc… Hiện cuộc sống của nam ca sĩ sinh năm 1995 đã có nhiều thay đổi.

Tháng 10/2022, Hoài Lâm quyết định quay trở lại con đường ca hát, đông đảo khán giả và người hâm mộ đã cổ vũ và ủng hộ anh khi thấy Hoài Lâm trong đêm nhạc.

Giọng ca Hoa Nở Không Màu chia sẻ, lâu nay anh luôn cảm thấy hồi hộp nhưng khi đứng trên sân khấu thì cảm giác đó đã biến mất và chỉ còn những cảm xúc tuyệt vời. Ngoài ra anh cũng hứa hẹn sẽ hoạt động với nghề một cách nghiêm túc.

Tháng 1/2023, Hoài Lâm đã tậu được chiếc ô tô sau thời gian hoạt động nghệ thuật. Hình ảnh nam ca sĩ với thần sắc tươi tắn bên cạnh chiếc xe đã nhận được nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trong một buổi tiệc với bạn bè Hoài Lâm xuất hiện với diện mạo bảnh bao sau khi giảm cân cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ đây là tín hiệu mừng cho Hoài Lâm khi anh đang tích cực lấy lại hình ảnh năm xưa và ngày càng nghiêm túc hơn trong con đường nghệ thuật.

Về đời tư thì hiện Hoài Lâm đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên bạn gái sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Cindy Lư. Thời điểm Hoài Lâm công khai bạn gái kém tuổi Mỹ Kim vào cuối năm 2021, nhiều người bày tỏ sự bất ngờ nhưng cũng chúc mừng vì nam ca sĩ đã tìm được hanh phúc mới.

Trên trang cá nhân, Hoài Lâm cũng để trạng thái “đã kết hôn” với cô gái này, thi thoảng chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, vui chơi bên bạn gái, vừa qua anh cũng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ đón đón tuổi mới bên người yêu.

Bạn gái Hoài Lâm được khen ngợi vì vẻ ngoài dễ thương, trẻ trung. Hiện mối quan hệ của cặp đôi vẫn đang nhận được sự quan tâm và chú ý của khán giả. Người hâm mộ vui mừng vì nam ca sĩ đã tìm thấy tình yêu mới sau những thăng trầm của hôn nhân và cuộc sống.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button