Chuyện lạ: Cùng xuất hiện 5 phiên bản Messi khác nhau của 5 kỳ World Cup

The Impossible Rondo thuộc chiến dịch Impossible Is Nothing dài 32 giây do Adidas thực hiện mục đích chào mừng World Cup 2022. Nhân vật được nhắc đến trong đoạn clip đó chính là Lionel Messi.

Bức ảnh có tới 5 Messi được tái hiện trong đoạn clip ngắn do Adidas thực hiện
Hành trình gần 20 năm chinh chiến World Cup của Messi

Xem thêm:

Hình ảnh Messi khi mang áo của đội tuyển Argentina vô cùng khác biệt qua các mùa khác nhau. Đặc biệt nhất vẫn là những kiểu tóc vô cùng đặc trưng qua các mùa World Cup là 2006, 2010, 2014, 2018 và năm 2022. Trừ phiên bản 2022 là phiên bản thật còn tất cả các phiên bản khác đều là đóng thế. Chính là dựa trên công nghệ AI kết hợp cùng kỹ xảo điện ảnh để mang lại hiệu quả nhất.

Mùa giải cuối cùng trong ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh
Chân sút số 10 chia tay World Cup là sự đáng tiếc vô cùng
Bức ảnh để đời cùng người đồng nghiệp Ronaldo

Dù có đôi chút không được thật chân cho lắm nhưng cũng đủ để người hâm mộ hoài niệm. Khi mùa World Cup 2022 cũng chính là mùa World Cup cuối cùng mà chân sút số 10 này tham gia. Qua đoạn clip ngắn thôi người hâm mộ cũng có thể liên tưởng đến Messi qua gần 20 năm chinh chiến tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Không chỉ riêng đoạn phim ngắn này mà bức ảnh cùng đồng nghiệp Cristiano Ronaldo cũng nhận về cơn bão tương tác trên mạng xã hội.

Người hâm mộ sẽ thấy được 2 ngôi sao của hai tuyển thi đấu cùng nhau trong kỳ World Cup cuối của nghiệp cầu thủ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button