Củ Chi: Trâu húc chết chủ, thi thể biến dạng

Con trâu nặng khoảng 200kg tấn công người đàn ông 52 tuổi ở huyện Củ Chi, TP.HCM khiến nạn nhân tử vong thương tâm.

Ngày 13/8, thông tin từ Công an huyện Củ Chi cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ trâu húc chủ đến chết. Con trâu sau đó đã bị lực lượng chức năng tiến hành bắn hạ, bàn giao cho gia đình nạn nhân xử lý.

Theo thông tin ban đầu, chiều ngày 12/8, ông NVM (52 tuổi, ngụ huyện Củ Chi) đến căn chòi ở cánh đồng xã Phú Mỹ Hưng để dắt con trâu đực nặng khoảng 200kg về nhà. Sau đó, không rõ lý do con trâu tấn công ông M.

Con trâu nặng khoảng 200kg tại hiện trường
Con trâu nặng khoảng 200kg tại hiện trường

Sáng ngày 13/8, người nhà không thấy ông M trở về nhà nên đi tìm thì phát hiện nạn nhân đã tử vong trên một đống cỏ khô bị đốt cháy chỉ còn tàn tro, thi thể nạn nhân bị biến dạng, cơ thể có nhiều vết thương, gần hiện trường là con trâu bị đứt dây trói, trên cặp sừng và đầu có nhiều vết máu.

Theo người dân, có thể khi con trâu tấn công chủ thì đã kéo lê ông M đến khu vực đám cháy khiến nạn nhân bị thiêu đốt, thi thể biến dạng.

Vụ việc sau đó được người thân gia đình nạn nhân báo lên cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin, lực lượng chức năng phối hộ với Cảnh sát PCCC và CNCH đã đến hiện trường, phối hợp xử lý con vật và lập hồ sơ vụ việc.

Con trâu húc chết chủ trước khi bị bắn hạ
Con trâu húc chết chủ trước khi bị bắn hạ

Tại hiện trường, công an xã Phú Mỹ Hưng ghi nhận, nhận nạn tử vong cạnh con trâu, lúc này con vật tỏ ra rất hung hăng.

Theo đó, UBND xã Phú Mỹ Hưng cũng cử cán bộ đến thăm hỏi và hỗ trợ gia đình lo hậu sự.

Ông Huỳnh Hiếu Nhân, Chủ tịch UBND xã Phú Mỹ Hưng cho biết. Nguyên nhân bước đầu xác định có thể do con vật bị kích động, trong lúc con trâu vùng vẫy thì dây cột vướng vào người nên nạn nhân không thể chạy thoát.

Hồi tháng 3, một con bò bị sổng chuổng đã húc người phụ nữ 78 tuổi tử vong ở xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button