Conte và những lời chỉ trích cả tập thể đội bóng Tottenham

Tưởng chừng Tottenham sẽ có chiến thắng dễ dàng trước đội bóng xếp cuối bảng xếp hạng Southampton khi đã dẫn trước 3-1. Nhưng các cầu thủ gà trống đã bất ngờ nhận trận hòa khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Trận hòa thất vọng khiến Conte đưa ra nhiều lời chỉ trích cả tập thể đội bóng.

Trận hòa thất vọng của Tottenham trước Southampton

Trận hòa với tỷ số 3-3 được nhiều người ví như trận thua đầy cay đắng của Tottenham

Dẫn trước 3-1 khi trận đấu còn 15 phút  

Đến làn khách đội bóng đứng cuối bảng Southampton nhưng phải chật vật đến phút cuối cùng hiệp 1, các cầu thủ Tottenham mới ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Với lợi thế dẫn bàn trước giờ nghĩ khiến cho học trò Conte thi đấu khởi sắc hơn ở hiệp 2.

Tottenham ghi bàn dẫn trước Southampton với tỷ số 3-1 trong 75 phút thi đấu 
Tottenham ghi bàn dẫn trước Southampton với tỷ số 3-1 trong 75 phút thi đấu

Hiệp 2 bắt đầu với bàn thắng gỡ hòa 1-1 của Southampton. Tuy nhiên, Harry Kane và  Perisic đã ghi liên tiếp 2 bàn để tạo cách biệt 3-1 khi trận đấu chỉ còn khoảng 15 phút kết thúc trận đấu.

Nhận trận hòa thất vọng với tỷ số 3-3 

Tưởng chừng, thầy trò Conte sẽ mang về 3 điểm để tiếp tục cuộc canh tranh vào top 4. Tuy nhiên, bất ngờ lớn khi các cầu thủ Southampton đã tận dụng sai lầm của Tottenham để ghi 2 bàn giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Bàn thắng từ chấm phạt đền giúp Southampton có trận hòa 3-3 trước Tottenham 
Bàn thắng từ chấm phạt đền giúp Southampton có trận hòa 3-3 trước Tottenham

Hai bàn thắng của Southampton đến ở phút 77 của Walcott và James Ward-Prowse từ pha đá phạt đền để ấn định tỷ số 3-3. Với kết quả hòa, khiến Tottenham mất dần cơ hội cạnh tranh vé dự Champion League khi thầy trò Conte đang thi đấu nhiều hơn Liverpool, Man United, Newcastle 2 lượt đấu.

Trận hòa của Tottenham được ví như trận thua trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Nếu như các đối thủ cạnh tranh thi đấu tốt và có được chiến thắng ở những trận đấu bù thì Conte và các học trò sẽ mất vé dự Champion League vào cuối mùa.

Conte đưa ra những lời chỉ trích cả tập thể Tottenham 

Với trận hòa thất vọng trước Southampton, Conte đã đưa ra nhiều lời chỉ trích dành cho cả tập thể Tottenham. 

Tottenham tập thể không có sự đoàn kết 

Conte đã trả lời phóng viên sau trận đấu đêm qua trước Southampton với thái độ giận dỗi. Ông nói rằng, Tottenham không phải là tập thể đoàn kết trên sân. Các cầu thủ ra sân và chơi bóng khá ích kỷ không có sự hỗ trợ nhau trong từng đường bóng.

Conte cũng so sánh rằng mùa giải năm nay các cầu thủ đã thi đấu quá tệ. Các cầu thủ không thi đấu hết sức và đặc biệt những tình huống mất bóng không quay về hỗ trợ hàng thủ. Ở trong tháng 3, các cầu thủ Tottenham chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất trước Nottingham, hòa 2 và thua 2. Đặc biệt, thầy trò Conte đã bị loại khỏi Champion League và cả đấu trường FA Cup.

Tottenham tập thể không có sự đoàn kết 
Tottenham tập thể không có sự đoàn kết

Tiếp đến, Conte đã đưa ra nhiều lời chỉ trích dành cho tập thể ban lãnh đạo Tottenham. Ông nói rằng các cầu thủ Tottenham không muốn thi đấu dưới áp lực và cạnh tranh ngôi vô địch. Ông cũng nói rằng, những người chủ đội bóng đã quản lý 20 năm nhưng vẫn chưa gặt hái nhiều danh hiệu. Lý do ở đâu không phải chỉ riêng những huấn luyện viên mà là những người đứng đầu.

Conte sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải 

Sau những lời chỉ trích ban lãnh đạo đội bóng, Conte được tin rằng sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải. Nhưng Conte đã tiếp tục đưa ra những lời mỉa mai rằng dù ban lãnh đạo gà trống có thay đổi bao nhiêu huấn luyện viên thì đội bóng vẫn đứng yên tại chỗ và không có danh hiệu.

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, Tottenham đang rơi vào mớ hỗn đoạn khi quá nhiều lời tranh cãi mỉa mai đến từ nhiều phía. Ở thời điểm hiện tại, cơ hội để cứu  mùa giải trắng tay của Tottenham vẫn còn nhiều hy vọng khi khả năng vào top 4 vẫn còn. 

Conte sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải 
Conte sẽ bị sa thải vào cuối mùa giải

Tuy nhiên, nếu như nội bộ cứ tiếp tục khủng hoảng và rời rạc thì Tottenham sẽ bị out top 4 vào cuối mùa. Hiện tại 2 tiền đạo Kane và Son cũng đang có ý định ra đi khi anh không còn quá nhiều thắm thiết với đội bóng.

Ở mùa giải năm nay, người hâm mộ khá thất vọng với màn trình diễn của Son khi anh đi đấu khá mờ nhạt và thường xuyên ngồi trên băng ghế dự bị. Trong khi đó, thuyền trưởng Italia Conte liên tục liên tiếng chỉ trích tập thể Tottenham.

Conte có lẽ cũng đã không còn quá nhiều thắm thiết với một tập thể đang xáo trộn của Tottenham. Ông chỉ mong kết thúc mùa giải càng sớm để rời đi để bắt đầu một tương lai, mục tiêu mới với đội bóng mới.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button