Công an đến, nam thanh niên vẫn ép nạn nhân quan hệ tình dục 3 lần

Công an có mặt tại cổng cùng hàng xóm xung quanh hết lời khuyên nhủ Tâm mở cửa và về đồn công an làm việc. Nhưng Tâm bỏ ngoài tai, vẫn khóa trái cửa. Ở trong nhà khống chế nạn nhân quan hệ tình dục.

Công an TP Thủ Dầu Một vừa nhận được tin báo về vụ việc một người phụ nữ bị một người đàn ông khống chế bắt quan hệ tình dục nhiều lần tại một căn nhà trên đường D12, P. Tân Phú, TP. Thủ Dầu Một. Sau đó, công an điều tra tìm thấy điểm nạn nhân đang bị bắt giam.

Có thể bạn chưa biết:

Không can tâm chia tay, thanh niên khống chế bạn tình quan hệ tình dục ngày 3 lần

Theo điều tra, nghi phạm là Nguyễn Chí Tâm (35 tuổi ở tỉnh Đồng Tháp). Tâm có qua lại với chị L.T.S (36 tuổi; ở TP HCM). Cả hai có quan hệ tình cảm từ năm 2021 đến nay.

Thời gian gần đây, cả hai thường xảy ra mâu thuẫn dẫn đến chị S đòi chia tay. Tâm không đồng ý, nhất quyết níu kéo. Không giữ chân được người tình, Tâm dọa dẫm giết chị S.

Ngày 20/3, Tâm đột nhập vào nhà chị S, dù nạn nhân không đồng ý nhưng Tâm vẫn khống chế để quan hệ tình dục.

Sau đó Tâm yêu cầu chị S chuyển cho mình 300 triệu đồng để kinh doanh làm ăn. Chị S không có tiền nên chỉ chuyển cho Tâm số tiền 10 triệu đồng.

Trưa hôm đó, bạn chị S đến nhà chơi thì phát hiện sự việc Tâm khống chế nạn nhân và bắt quan hệ tình dục nhiều lần. Do đó bạn chị S đã báo công an.

Khi công an có mặt ở cổng nhà chị S, Tâm không những không mở cửa, không chấp hành và lời khuyên của công an. Hắn vẫn khống chế chị S để quan hệ tình dục lần thứ 3.

quan hệ tình dục, TP Thủ Dầu Một

Công an có mặt tại cổng nhà chị S

Tâm còn lấy dây điện dẫn xung quanh phòng nhằm mục đích không cho chị S ra ngoài. Ngăn chặn công an giải cứu chị. Nếu trái ý sẽ cắm điện cho giật chết.

Đến khuya Công an TP Thủ Dầu Một cùng đội Cảnh sát Cơ động tiếp tục bao vây ngôi nhà, tiếp cận từ nhiều phía. Rồi sử dụng hơi cay để khống chế Tâm, giải cứu chị S thành công.

Cơ quan điều tra đã bắt Tâm về quy án. Hiện đang lấy lời khai để xét xử theo quy định. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button