Cô gái lên tiếng đính chính vì bị bôi nhọ là một trong bốn nữ tiếp viên hàng không liên quan đến ma túy

Những ngày gần đây có rộ lên những bài viết liên quan đến một cô gái được cho là một trong bốn người tham gia “xách hộ” hơn 10kg ma túy từ Pháp về Việt Nam. Đó là Bảo Châu, tuy nhiên, do quá nhiều thông tin sai sự thật nên chính cô gái đã lên tiếng đính chính để chứng tỏ sự trong sạch của bản thân.

Có thể bạn quan tâm:

Hình ảnh của Bảo Châu được đăng lên MXH khiến nhiều người hiểu nhầm
Hình ảnh của Bảo Châu được đăng lên MXH khiến nhiều người hiểu nhầm

Cô nàng toát lên sự xinh đẹp sắc sảo của mình khi còn mang trên mình tà áo dài của Vietnam Airlines
Cô nàng toát lên sự xinh đẹp sắc sảo của mình khi còn mang trên mình tà áo dài của Vietnam Airlinâu

Cô gái này tên là Bảo Châu, cũng đã từng có thời gian làm nhân viên mặt đất của hãng hàng không Vietnam Airlines, tuy nhiên cô đã nghỉ việc từ tháng 3/2023. Khi biết được tin mình bị hiểu nhầm trên MXH, cô nàng tỏ ra khá bình thản vì trước đây cũng có nhiều người đã lấy hình ảnh của cô để sử dụng vào các mục đích xấu.

Cô lên tiếng khi được hỏi về vấn đề trên: “Những ai biết mình thì nhận ra ngay đó không phải là mình bởi tên khác và mặt cũng khác. Không hiểu vì sao nhiều người lại nhìn nhầm mình với cô tiếp viên đó, chắc chắn là có mục đích xấu với mình.”

Sau khi nghỉ việc, cô đã có thời gian nghỉ ngơi bên cạnh gia đình và bạn bè, sự việc hiểu nhầm này cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của cô và người thân.

Cô chụp hình và thư giãn với cuộc sống của mình sau khi nghỉ việc
Cô chụp hình và thư giãn với cuộc sống của mình sau khi nghỉ việc

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button