Chuyển nhượng bóng đá: CR7 trở về nhà, Benzema gia nhập MU?

Thị trường chuyển nhượng bóng đá đang rầm rộ tin tức chuyển nhượng. Ronaldo đang không hạnh phúc tại MU và muốn trở về ‘mái nhà xưa’, thực hư tin tức MU hỏi mua tiền đạo Benzema là những tin tức mới nhất 26/10. Hãy cùng điểm qua những tin tức mới nhất hôm nay cùng Socolive nhé.

Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ rời MU ngay trong kỳ chuyển nhượng đông này

Ronaldo hiện không có khởi đầu thuận lợi ở mùa giải năm nay. Anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị và mới có 1 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Xoay quanh các tin đồn CR7 sẽ rời MU để đi tìm bến đỗ mới giúp anh có thể ra sân và thể hiện nhiều hơn thì mới đây, tờ Express đã chia sẻ rằng, cựu cầu thủ Liverpool – Danny Murphy khẳng định rằng Cristiano Ronaldo sẽ rời đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng bóng đá sắp tới. Nguyên nhân khiến anh ra đi được cho là do cầu thủ này không được HLV Erik ten Hag trọng dụng.

chuyển nhượng bóng đá
Ronaldo đang không được Erik ten Hag trọng dụng

Trong khi Chelsea đã không còn mặn mà với cầu thủ người Bồ Đào Nha thì đội bóng của cựu danh thủ MU David Beckham, Inter Miami được cho là sẵn sàng đưa ra mức đãi ngộ hấp dẫn để có được chữ ký của cầu thủ 37 tuổi này. Nhưng theo mẹ đẻ của CR7 chia sẻ, Ronaldo sẽ trở về đội bóng thuở ấu thơ Sporting Lisbon và sẽ giải nghệ tại nơi đã nâng bước giúp anh trở thành siêu sao hàng đầu thế giới. 

Karim Benzema muốn khoác áo MU

Hợp đồng giữa chủ nhân QBV 2022 với Real Madrid sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau và theo tờ El Nacional, tiền đạo số 9 này sẵn sàng chuyển đến đội chủ sân Old Trafford nếu đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không gia hạn với mình. Tiền đạo này tỏ ra anh rất mong đợi được khoác áo Quỷ đỏ và chinh phục được những danh hiệu cùng đội bóng như người đồng đội cũ Ronaldo.

Benzema muốn tới MU?
Benzema muốn tới MU?

Mặc dù sắp bước sang tuổi 35 ở kỳ chuyển nhượng bóng đá hè sắp tới nhưng nếu vẫn giữ được phong độ và tinh thần như bây giờ thì chủ nhân QBV 2022 vẫn là ‘sát thủ vòng cấm’ với những đội bóng tại Ngoại hạng Anh.

MU đang ráo riết tìm người thay thế Ronaldo

Trong bối cảnh huyền thoại của họ Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ rời khỏi đội bóng trong thời gian tới. Ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford đang ráo riết tìm người thay thế CR7. Ngoài những ngôi sao như Kylian Mbappe của PSG, ngôi sao đang thi đấu tại Seria, Victor Osimhen thì một cầu thủ chất lượng khác cùng đang được MU để ý là Ivan Toney, cầu thủ đang khoác áo Brentford. Họ đều là những cái tên tên đình đám trên làng túc cầu hiện hại nhưng có đủ sức thay thế được CR7 không thì lại là một vấn đề. 

chuyển nhượng bóng đá
MU muốn đem về những cái tên chất lượng

Chắc chắn rằng trên thị trường chuyển nhượng bóng đá sắp tới, BLĐ MU sẽ rất bận rộn để có thể gia tăng sức mạnh cho đội bóng của mình.

MU muốn mua Costa để thay thế người gác đền số 1 David de Gea 

David de Gea đang là người bắt chính cả 13 trận cho MU nhưng thủ thành này chưa đáp ứng được kỳ vọng của HLV Erik ten Hag và đội bóng, bên cạnh đó là thủ thành này đang sở hữu một mức lương khổng lồ 375.000 bảng/tuần nhưng hợp đồng của anh với MU chỉ còn một năm khiến tương lai của anh tại MU không chắc chắn.

chuyển nhượng bóng đá
David de Gea sẽ rời MU vào mùa hè tới

Theo Diario de Noticias, nhật báo uy tín của xứ sở sương mù, Manchester United đang liên hệ với đội bóng Bồ Đào Nha Porto về trường hợp của thủ thành Diogo Costa. HLV trưởng Ten Hag muốn có được chữ ký của thủ thành 22 tuổi này trong kỳ chuyển nhượng bóng đá tới. Đây được cho là sự thay thế vị trí của David de Gea ở sân Old Trafford trong tương lai.

Các Fan hâm mộ túc cầu có thể xem những tin tức chuyển nhượng bóng đá mới nhất tại xem trực tiếp bóng đá

MU chấp nhận thanh lý ‘lỗ’ Van de Beek

Sau khi chiến lược gia người Hà Lan Erik ten Hag trở thành HLV trưởng của MU, ông đã có nhiều sự thay đổi chiến lược và con người, những cái tên chơi tốt mùa trước nhưng bây giờ không được trọng dụng.

Cầu thủ đồng hương Donny Van de Beek cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Anh không có chỗ đứng trong đội hình MU và liên tục ngồi dự bị. Hiện có nhiều đội bóng sẵn sàng hỏi mua Van de Beek, trong đó có những ông lớn như Barcelona, Bayern Munich và PSG.  

chuyển nhượng bóng đá
Van de Beek sẽ rời MU vào kì chuyển nhượng tới

Một đội bóng khác ở Ngoại hạng Anh đang muốn hỏi mượn Van de Beek là Leicescity. ‘Bầy cáo’ thực sự nghiêm túc với thương vụ này và sẵn sàng trả số tiền 20 triệu để ‘mua đứt’ Van de Beek nhưng số tiền đó chỉ bằng 1 nửa số tiền MU đã bỏ ra để mua cầu thủ này từ Ajax.

Theo nhiều nguồn tin, Quỷ đỏ đang cân nhắc chấp nhận ‘bán lỗ’ cầu thủ 25 tuổi này ngay kỳ chuyển nhượng bóng đá mùa Đông sắp tới. Cả MU và Van de Beek đều không tìm được tiếng nói chung và cũng muốn rời khỏi nhau. Chúng ta hãy cùng xem tương lai của Van de Beek trong các tin tức mới khác nhé.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button