Chuyển nhượng bóng đá: Cầu thủ Hector Bellerin bị huỷ hợp đồng

Người đại diện của Hector Bellerin được cho là đang thúc ép Arsenal hủy hợp đồng, qua đó giúp cầu thủ sinh năm 1995 gia nhập Real Betis. Hãy cùng Socolive tìm hiểu về tin tức chuyển nhượng bóng đá này qua bài viết sau đây nhé! 

Thông tin chi tiết về Hector Bellerin

Héctor Bellerin Moruno (sinh ngày 19 tháng 3 năm 1995) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha chơi ở vị trí hậu vệ phải. Anh ấy đã được đi đá tại Watford trong mùa giải 2013 – 2014. Anh hiện đang chơi cho câu lạc bộ Anh Arsenal cũng như đại diện cho đội tuyển bóng đá quốc gia Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng bóng đá cầu thủ Bellerin
Chuyển nhượng bóng đá cầu thủ Bellerin

Bellerin đã có nhiều trận chơi gay cấn quốc tế cho Tây Ban Nha từ U16 đến U21. Anh bắt đầu ra mắt chuyên nghiệp vào năm 2016 và được chọn vào đội hình tiêu biểu Euro 2016. Với các thành tích này, cầu thủ nhanh chóng được biết tới và có được sự ủng hô từ mọi người. 

Sự nghiệp của chàng trai Hector Bellerin 

Chàng trai Hector Bellerin đã có nhiều năm gắn bó cùng những ngày giải lớn. Số bàn thắng mà cầu thủ mang về cho đội tuyển cũng rất nhiều. Vậy chi tiết thông tin và sự nghiệp bóng đá của cầu thủ ra sao? Cùng tìm hiểu sự nghiệp của chàng trai này nhé. 

Thành tích của Bellerin trong câu lạc bộ 

Sinh ra ở Barcelona, ​​Catalunya, Bellerin bắt đầu sự nghiệp của mình trong đội trẻ của câu lạc bộ Barcelona. Anh chuyển đến Arsenal vào mùa hè năm 2011 và ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với câu lạc bộ Anh vào tháng 7 năm 2013. 

Bellerin có trận ra mắt trước West Bromwich Albion ở vòng 3 FA Cup vào ngày 25 tháng 9 năm 2013. Anh vào sân ở phút 95 để thay thế Mikel Arteta trong chiến thắng ở loạt sút luân lưu sau trận hòa 1-1. Đây cũng là dấu ấn của anh để lại tại trận đấu. 

Bellerin gia nhập đội bóng dưới dạng cho mượn 

Hai tháng sau, Bellerin gia nhập đội bóng của Championship Watford dưới dạng cho mượn hai tháng. Anh ấy đã có trận ra mắt trước Yeovil Town tám ngày sau khi ký hợp đồng. Hợp đồng cho mượn của anh ấy tại Watford được gia hạn đến cuối mùa giải, nhưng Arsenal đã gọi lại anh ấy vào tháng 2 năm 2014.

Xem thêm:

Cầu thủ gia nhập đội bóng với dạng cho mượn 
Cầu thủ gia nhập đội bóng với dạng cho mượn

Sau chấn thương của Mathieu Debuchy, Calum Chambers và Nacho Monreal. Bellerin đã có trận ra mắt Champions League vào ngày 16 tháng 2 năm 2014. Trong trận này đội anh đã để thua 2-1 trên sân khách trước Borussia Dortmund. 

Phong độ của Bellerin khi thi đấu quốc tế

Sau khi lọt vào bán kết Giải vô địch U19 châu Âu với đội dưới 19 tuổi, Bellerin có trận ra mắt đội U21 của Albert Celades. Vào ngày 30 tháng 3 năm 2015, chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thắng. Kiểm soát 4-0 trước Belarus ở León. Đây là thành tích vượt trội của anh trong các trận thi đấu quốc tế. 

Cập nhật phong độ của cầu thủ trong trận quốc tế 
Cập nhật phong độ của cầu thủ trong trận quốc tế

Vào ngày 29 tháng 5 năm 2016, sau khi được điền tên vào đội hình sơ bộ cho UEFA Euro 2016. Bellerin đã có trận ra mắt toàn đội, bắt đầu bằng chiến thắng 3–1 giao hữu trước Bosnia và Herzegovina tại AFG Arena ở St. Gallen, Thụy Sĩ. Hai ngày sau, anh được chọn vào đội hình xuất phát sau khi Dani Carvajal rút lui vì chấn thương. 

Arsenal hủy hợp đồng chính thức với chàng trai Hector Bellerin 

Mùa trước, hậu vệ phải Hector Bellerin thi đấu cho Real Betis dưới dạng cho mượn từ Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1995 đã chơi khá tốt, anh đã góp mặt trên sân với 32 lần trên mọi mặt trận. Sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn, cầu thủ 27 tuổi đã trở lại Arsenal.

Mong muốn trở lại Betis của Bellerin

Bellerin không giấu giếm mong muốn trở lại Betis. Cầu thủ người Tây Ban Nha hiểu rằng nếu ở lại Arsenal, anh gần như không có cơ hội cạnh tranh vị trí xuất phát. Vì vậy, Bellerin mong muốn được ra đi vào mùa hè năm 2022.

Sự thật tin đồn Bellerin bị huỷ hợp đồng
Sự thật tin đồn Bellerin bị huỷ hợp đồng

Hợp đồng giữa cầu thủ 27 tuổi và Arsenal còn thời hạn đến mùa hè năm 2023. Bellerin đang nằm trong số 7 cầu thủ Arsenal bị rao bán. Nhưng Betis được cho là không muốn trả phí chiêu mộ hậu vệ này. Thay vào đó, họ hy vọng Pháo thủ và Bellerin đồng ý chấm dứt hợp đồng với anh. Qua đó chiêu mộ anh theo dạng chuyển nhượng tự do và không có quyền thúc ép.

Theo El Chiringuito, người đại diện của Bellerin nói sẽ tiếp tục nói chuyện với Albert trong tuần này. Người đại diện của Hector Bellerin được cho là đang thúc ép Arsenal hủy hợp đồng. Qua đó giúp cầu thủ sinh năm 1995 gia nhập Real Betis.

Bellerin không hề có trong kế hoạch của HLV Mikel 

Bellerin hiện không nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta. Hậu vệ không có tên trong đội hình xuất phát của Pháo thủ trong trận thắng Crystal Palace 2-0. Takehiro Tomiyasu và Cedric Soares đã thay thế Bellerin ở vị trí hậu vệ phải. Thậm chí Ben White cũng đang được thi đấu ở vị trí này.

Trên đây là những thông tin về tin tức chuyển nhượng bóng đá. Chắc hẳn cầu thủ Hector Bellerin đã có những ngày không ít khó khăn khi ở đội tuyển Arsenal. Hãy ủng hộ cho cầu thủ này trên con đường sắp tới tại đây nhé. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button