Chuyển nhượng bóng đá: tương lai Bellerin rõ hơn do Beckham

Những câu chuyện xoay quanh việc chuyển nhượng bóng đá đang được cộng đồng mạng quan tâm. Đáng chú ý chính là việc tương lai của Hector Bellerin trở nên rõ hơn sau khi nhận được lời khen của Beckham. Để biết thêm chi tiết về những thông tin này, hãy theo chân Socolive theo dõi ngay bài viết dưới đây.

Một số thông tin về cầu thủ Hector Bellerin

Hector Bellerin là một cầu thủ trẻ vô cùng tài năng. Hãy cùng tìm hiểu về cầu thủ người Tây Ban Nha qua những thông tin dưới đây.

Sơ lược về cầu thủ Hector Bellerin

Hector Bellerin tên đầy đủ là Hector Bellerin Moruno sinh ngày 19 tháng 3 năm 1995 tại Tây Ban Nha. Cha đẻ của Hector Bellerin chính là Maty Moruno. Nam cầu thủ sở hữu chiều cao tương đối ấn tượng là 1.78m. Anh là một cầu thủ trẻ, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang ở độ tuổi đỉnh cao của sự nghiệp. 

Hector Bellerin là ai?
Hector Bellerin là ai?

Hành trình chạm đến ước mơ bóng đá của Hector Bellerin

Với niềm đam mê rất lớn với bóng đá, Hector Bellerin đã khởi đầu sự nghiệp tạo đội trẻ của câu lạc bộ trẻ Barcelona. Anh chàng đã thi đấu tại đội đó trong giai đoạn từ năm 2003 đến năm 2011. Sau đó, có cơ hội nên anh chàng đã được thi đấu cho Arsenal. Sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của anh cũng bắt đầu từ đây.

Hector Bellerin hiện đang là một cầu thủ chuyên nghiệp chơi ở vị trí hậu vệ cánh phải. Vào mùa giải 2013-2014, anh chàng đã được đi đá tại Watford. Hiện tại, Hector Bellerin đang chơi cho câu lạc bộ Arsenal đồng thời thi đấu cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Chàng trai Hector Bellerin có nhiều năm gắn bó với mùa giải lớn. Số bàn thắng mà anh mang về cho đội nhà rất nhiều. Cùng nhau tìm hiểu thêm về sự nghiệp của cầu thủ trẻ này qua những thông tin dưới đây nhé.

Sự kiện nghề nghiệp của cầu thủ bóng đá Hector Bellerin

Hector Bellerin là một nam cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đến từ Tây Ban Nha. Sự nghiệp bóng đá của anh đang không ngừng thăng tiến dần dần theo từng ngày. Nhìn vào con đường sự nghiệp của nam cầu thủ người Tây Ban Nha, ta có thể thấy được sự cố gắng miệt mài không ngừng nghỉ.

Sự nghiệp tại câu lạc bộ của Hector Bellerin

Hector Bellerin đã khởi nghiệp tại một đội trẻ của câu lạc bộ Barcelona. Vào mùa hè năm 2011, anh chàng chuyển đến Arsenal. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, anh đã chứng minh được năng lực của mình và được ký hợp đồng chuyên nghiệp với câu lạc bộ Anh vào tháng 7 năm 2013. Sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp  của anh được bắt đầu tại đây.

Chân dung cầu thủ Hector Bellerin thi đấu cho Arsenal 
Chân dung cầu thủ Hector Bellerin thi đấu cho Arsenal

Nam cầu thủ người Tây Ban Nha có trận ra mắt trước West Bromwich Albion vào ngày 25/09/2013 tại vòng 3 FA Cup. Anh vào sân thay thế Mikel Arteta ở phút 95 trong chiến thắng ở loạt sút luân lưu sau khi hòa 1-1. 

Hai tháng sau lần ra mắt đó, Hector Bellerin gia nhập đội bóng Championship Watford với hợp đồng cho mượn 2 tháng. Sau đó, hợp đồng cho mượn của nam cầu thủ được gia hạn đến cuối mùa giải. Tuy vậy, vào tháng 2 năm 2014, Arsenal đã gọi anh về. 

Sự nghiệp tại quốc tế của Hector Bellerin

Sau khi lọt vào bán kết của giải vô địch U19 Châu Âu, nam cầu thủ đã có trận ra mắt đội tuyển U21 của Albert Celades vào tháng 3 năm 2015. Tại trận này, Hector Bellerin đã được chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu với kết quả thắng chung cuộc. 

Hector Bellerin thi đấu các trận quốc tế 
Hector Bellerin thi đấu các trận quốc tế

Anh đã được ghi danh vào đội hình sơ loại tham dự EURO 2016. Sau đó, vì cầu thủ Dani Carvajal rút lui vì chấn thương nên anh đã được lựa chọn vào đội hình chính thức.

Xem thêm: 

Tương lai của Hector Bellerin trở nên rõ hơn sau khi nhận được lời khen của Beckham

Dự kiến Arsenal sẽ chi số tiền lớn cho đội bóng khi Mikel Arteta đang tiếp tục xây dựng và củng cố hàng ngủ trước chiến dịch Europa League. Họ đang chuẩn bị cho giai đoạn chuyển giao quan trọng khác. Link trực tiếp bóng đá siêu nét tại đây 

Hector Bellerin  sẽ sớm quay trở lại 

Họ đã bỏ lỡ Champions League tuy nhiên họ vẫn sẽ tiếp tục thi đấu ở Châu Âu. Họ được kỳ vọng rằng sẽ cải thiện được hàng thủ trước khi diễn ra mùa giải. Một tiền đạo mới là mục tiêu của họ tại mùa chuyển nhượng bóng đá lần này.

Tương lai bị chuyển nhượng của Hector Bellerin
Tương lai bị chuyển nhượng của Hector Bellerin

Trong phần cuối tuyên bố chia tay của Hector Bellerin có nội dung hy vọng sẽ sớm được trở lại. Báo cáo cũng trích dẫn hình xăm mà Bellerin nhận được khi ngồi trên sân chơi sau khi khoản vay hết hạn. Có 1 số bình luận mà Hector Bellerin dành cho Real Betis khi tham gia thảo luận về tương lai và khả năng chuyển nhượng vĩnh viễn tới đó.

Hector Bellerin  nói gì về cuộc chuyển nhượng 

Hector Bellerin cho biết đã nói chuyện rõ ràng về quan điểm của bản thân với cả 2 câu lạc bộ. Anh chàng sẽ cố gắng đến Betis và sẵn sàng thực hiện nỗ lực ở lại. Tương lai của nam cầu thủ Tây Ban Nha cũng trở nên rõ ràng hơn sau lời ca ngợi của Beckham. Cựu tiền vệ người Anh cho biết đó là một mùa giải, một cầu thủ tuyệt vời. 

Trên đây là một số thông tin về việc chuyển nhượng bóng đá của nam cầu thủ Hector Bellerin. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích thông qua bài viết trên. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button