Chuyển nhượng bóng đá: Gabriel Jesus đạt thỏa thuận Arsenal

Những câu chuyện xoay quanh việc chuyển nhượng bóng đá đang được người hâm mộ bóng đá quan tâm. Thông tin về những cầu thủ chuyển nhượng cũng được quan tâm nhiều hơn. Đáng chú ý chính là việc Gabriel Jesus đã đạt được thỏa thuận “gần” với Arsenal. Hãy cùng Socolive  theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về phi vụ chuyển nhượng này bạn nhé!

Một số thông tin về cầu thủ Gabriel Jesus

Gabriel Jesus là một cầu thủ trẻ vô cùng tài năng. Anh đã mang về nhiều giải thưởng lớn cho đội nhà cũng như các đội đã từng thi đấu. Hãy cùng tìm hiểu về cầu thủ người Brazil qua những thông tin dưới đây.

Sơ lược về cầu thủ Gabriel Jesus

Gabriel Jesus tên đầy đủ là Gabriel Fernando de Jesus sinh ngày 03/04/1997 tại Sao Paulo.Gabriel Jesus sinh ra trong 1 gia đình có hai người anh trai và một cô em gái. Gia đình của Gabriel Jesus là một gia đình tôn giáo. Năm lên 3 tuổi, anh chuyển đến Jardim Peri và sống tại đó cho đến năm bắt đầu sự nghiệp bóng đá.

Sơ lược về cầu thủ Gabriel Jesus
Sơ lược về cầu thủ Gabriel Jesus

Hành trình chạm đến ước mơ bóng đá của Gabriel Jesus

Với niềm đam mê rất lớn với bóng đá, Gabriel Jesus đã chơi cho một số đội bóng nghiệp dư từ thuở nhỏ. Sau đó, có cơ hội nên anh đã được chơi cho Palmeiras. Sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của Gabriel Jesus bắt đầu tại đây.

Gabriel Jesus mang về nhiều bàn thắng 

Anh chàng chính là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất cho đội bóng này vào năm 2014. Vào năm 2015, anh chàng được bình chọn là tân binh xuất sắc nhất của Campeonato Brasileiro Série A. Link trực tiếp bóng đá hấp dẫn nhất.

Sau đó một năm, vào năm 2016, Gabriel Jesus đã cùng Palmeiras giành được chức vô địch quốc gia sau nhiều năm chờ đợi. Nhờ đó, anh đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải năm đó.

Đầu năm 2017, Gabriel Jesus chuyển sang thi đấu cho câu lạc bộ Manchester City. Hợp đồng chuyển nhượng này của anh trị giá 27 triệu đô la. Gabriel Jesus đã thi đấu cho câu lạc bộ Manchester City trong vòng 4 năm. Đó là một kỷ niệm đẹp với anh.

Gabriel Jesus phát huy tốt tại đấu trường quốc tế 

Giống như sự nghiệp ở câu lạc bộ, sự nghiệp nghiệp quốc tế của Gabriel Jesus cũng tiến bộ qua từng năm. Tại đấu trường quốc tế anh chàng cũng đã đạt được những dấu ấn nổi bật.

Sự kiện nghề nghiệp của cầu thủ Gabriel Jesus

Gabriel Jesus là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, sự nghiệp của anh đang thăng tiến dần theo năm tháng. Nhìn vào con đường sự nghiệp của anh, ta có thể thấy được sự cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ.

Sự nghiệp tại Câu lạc bộ

Ở Palmeiras, nơi bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp của anh, anh đã có tổng cộng 37 lần ra sân với 7 bàn thắng được ghi tại mùa giải đầu tiên. Sau đó là những thành tích nổi bật liên tiếp ghi dấu ấn lớn trong sự nghiệp của anh tại Palmeiras.

Gabriel Jesus có nhiều thành tích trong các trận đấu 
Gabriel Jesus có nhiều thành tích trong các trận đấu

Ở tuổi 19, anh chàng chuyển sang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Tại đây, anh dễ dàng khiến mọi người sửng sốt với khả năng của bản thân. Sau đó vào năm 2017, Gabriel Jesus được chuyển nhượng sang Manchester City. Tính đến nay, tại Manchester City anh chàng đã được ra sân tổng cộng 162 lần và ghi được 72 bàn thắng.

Sự nghiệp Gabriel Jesus ở Quốc tế

Gabriel Jesus bắt đầu sự nghiệp quốc tế vào năm 2016 ở cấp độ cao cấp. Kể từ đó đến nay,  Gabriel Jesus đã được khoác áo Selecao 41 lần và ghi được tổng cộng 18 bàn thắng cho những kỷ lục gia của FIFA World Cup. Tại giải đấu Copa America 2019, anh chàng đã ghi được 2 bàn thắng cuối cùng cho đội tuyển quốc gia Brazil.

Gabriel Jesus đã đạt được thỏa thuận “gần” với Arsenal

Mikel Arteta đang cố gắng đảm bảo không lặp lại lịch sử ở mùa giải sắp tới sau khi thua 4 điểm mạnh ở Premier League. Họ rời thị trường chuyển nhượng bóng đá với giá khoảng 150 triệu bảng vào mùa hè.

Gabriel Jesus được chuyển nhượng cho Arsenal 

Manchester City sắp chuyển nhượng Gabriel Jesus cho Arsenal. Arsenal được cho là đang cố đàm phán để tìm cách ký hợp đồng với Gabriel Jesus của Manchester City vào mùa giải tới.

Chuyển nhượng bóng đá Gabriel Jesus bị bán cho Arsenal 
Chuyển nhượng bóng đá Gabriel Jesus bị bán cho Arsenal

Arsenal hiện đang dẫn trước Spurs trong cuộc đua với chúa Giêsu. Mikel Arteta đang mơ về việc được bổ sung một tiền đạo vào đội hình Arsenal. Đó chính là lý do câu lạc bộ này muốn mua trung vệ Gabriel Jesus. Có tin tức cho biết Arsenal “gần” hoàn tất phi vụ chuyển nhượng bóng đá này.

Tầm quan trọng của quan hệ Gabriel Jesus vs Arsenal 

Có ý kiến cho rằng quan hệ giữa Gabriel Jesus vs Arsenal rất quan trọng đối với việc chuyển nhượng lần này. Điều này giúp họ tránh bị đối thủ Tottenham cướp mấy hợp đồng chuyển nhượng bóng đá này. Điều này giúp họ tránh bị đối thủ Tottenham cướp mất hợp đồng. Khi mà phía Tottenham được cho là đã được liên hệ về việc chuyển đến của Gabriel Jesus.

Xem thêm:

Gabriel Jesus có chuyển nhượng về Arsenal 
Gabriel Jesus có chuyển nhượng về Arsenal

Gabriel Jesus quyết định ký hợp đồng 

Arsenal đã đồng ý với kế hoạch chuyển nhượng trị giá 150 triệu bảng và đồng thời sẽ sa thải 9 cầu thủ. Trong cuộc đàm phán với Gabriel Jesus, Arsenal đã lập 1 danh sách chuyển nhượng 5 cầu thủ.

Trên đây là một số thông tin về việc chuyển nhượng bóng đá giữa Gabriel Jesus với câu lạc bộ Arsenal. Hy vọng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích thông qua bài viết trên. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button