Chuyển nhượng bóng đá: Đàm phán giữa Arsenal – Lucas Torrey 

Cuộc đàm phán chuyển nhượng bóng đá giữa Arsenal với cầu thủ Lucas Torreira hiện nay đang rất hot. Tương lai của chàng trai này sẽ đi về đâu sau cuộc đàm phán này. Socolive sẽ đưa ra cho bạn câu trả lời chính xác nhất. Những nội dung dưới đây được tổng hợp lại để giúp người đọc hiểu rõ hơn về thông tin chuyển nhượng này. 

Một số thông tin về cầu thủ Lucas Torreira 

Lucas Sebastian Torreira Di Pascua sinh năm 1996 và là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp Uruguay. Anh chơi ở vị trí tiền vệ cho CLB Super Lig Galatasaray và đội tuyển quốc gia Uruguay. 

Cập nhật thông tin về cầu thủ Lucas Torreira
Cập nhật thông tin về cầu thủ Lucas Torreira

Anh đã bắt đầu với sự nghiệp của mình tại CLB I.A.18 de Julio ở quê nhà. Anh đã gia nhập vào đội trẻ của Montevideo Wanderers vào năm 2013 khi 16 tuổi. Sau đó 2 năm, cầu thủ này đã đến Ý và tham gia vào đội trẻ của Pescara. 

Sự nghiệp phát triển của Lucas Torreira trong CLB 

Trước khi tìm hiểu về thông tin chuyển nhượng bóng đá của cầu thủ này. Hãy cùng điểm qua những CLB mà Lucas Torreira đã từng tham gia. Tại đây sự nghiệp thi đấu của anh được phát triển như thế nào và có điểm gì đặc biệt hay không. 

Sự nghiệp thi đấu khi chơi ở CLB Pescara – CLB Sampdoria – CLB Galatasaray 

Năm 2014 – 2015, anh được triệu tập vào 1 đội của Pescara và ngồi trên băng ghế dự bị. Tháng 5/2015, Lucas Torreira có trận ra mắt cấp cao tại tại Serie B. Cùng năm đó, anh được chuyển sang CLB Sampdoria những vẫn ở lại với Pescara theo dạng mượn. Anh đã ghi được bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên vào lưới FC Sudtirol.

Kết thúc hợp đồng cho mượn 

Khi hợp đồng cho mượn kết thúc, anh đã quay lại Sampdoria vào 2016. Cầu thủ này đã có trận ra mắt Serie A và chơi đủ thời gian. Trong mùa giải 2016 – 2017, anh thường xuyên góp mặt vào các trận đấu. Thể hiện được tầm quan trọng của mình trong mùa giải 2017 – 2018. Vì Lucas Torreira ghi được những bàn thắng quan trọng. 

Lucas Torreira thi đấu với bản hợp đồng cho mượn 
Lucas Torreira thi đấu với bản hợp đồng cho mượn

Thành tích tham gia thi đấu 

Xuyên suốt 4 năm, Lucas Torreira tham gia 74 trận và ghi được 4 bàn. Vào đầu tháng 8 năm nay, hợp đồng giữa Super Lig Galatasaray với Torreira đã được ký kết. Hợp đồng này kéo dài 4 năm với mức giá là 6 triệu Euro. 

Sự nghiệp thi đấu khi chơi ở CLB Arsenal 

Vào năm 2018, cầu thủ này đã gia nhập CLB Arsenal với số áo 11. Tại đây thành tích mà anh ghi được vô cùng ấn tượng. Nhờ những cú sút bóng đẹp cùng pha kiến tạo quan trọng. Torreira đã nhận được giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Anh đã có 5 năm lần được trao giải này vì lối chơi quá hay. 

Đến với mùa giải vô địch cúp FA năm 2019 – 2020, phong độ thi đấu của anh chàng này không được ấn tượng. Bởi Torreira đã phải vất vả mới có được thời gian tham gia thi đấu.

Anh đã bị dính chấn thương mắt cá chân nhưng do án treo giò cùng dịch Covid. Nên cầu thủ này vẫn có đủ thời gian nghỉ ngơi và tập luyện cho những trận đấu sắp tới. Link xem trực tiếp bóng đá Ngoại Hạng Anh cùng Arsenal và Socolive 

Thi đấu cho CLB Atletico Madrid dưới dạng mượn 

Năm 2020 cầu thủ này gia nhập vào Atletico Madrid theo dạng mượn kéo dài 1 mùa giải. Lucas Torreira đã có lần ra mắt trong trận chiến với Celta Vigo và giành chiến thắng 2-0. Trong trận đấu với Osasuna, anh ngồi ở băng ghế dự bị, sau đó được cho vào sân và ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB này. 

Xem thêm:

Thi đấu cho CLB Fiorentina dưới dạng mượn 

CLB Fiorentina thông báo về việc ký hợp đồng với cầu thủ này theo dạng cho mượn từ Arsenal từ tháng 8/2021 – tháng 6/2022. Sau khi có tên trong đội hình xuất phát của Italiano thì Lucas Torreira  đã có trận ra mắt trong chiến thắng 2-1 trước Atalanta. 

Sự nghiệp phát triển khi thi đấu quốc tế 

Cầu thủ Lucas Torreira đã được đội tuyển bóng đá quốc gia Ý săn đón trước khi khoác áo của Uruguay. Anh được triệu tập vào đội tuyển Uruguay để tham dự China Cup 2018. Torreira đã có tên trong đội hình 23 cầu thủ cuối cùng để tham dự giải vô địch bóng đá thế giới 2018. Đây là giải đấu làm nên sự đột phá của cầu thủ này khi tham gia cả 5 trận đấu. 

Lucas Torreira có đầu quân cho Arsenal 
Lucas Torreira có đầu quân cho Arsenal

Thông tin về việc Arsenal sẽ chuyển nhượng cầu thủ Lucas Torreira 

Cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng bóng đá của cầu thủ này vẫn đang diễn ra. Tiền vệ này đã có phong độ xuất sắc tại Fiorentina mùa này. Tuy nhiên việc anh đề xuất quay lại Ý có thể gặp phải nguy hiểm. Chuyện tương lai của cầu thủ này được ông Rocco Commisso khẳng định là sẽ cứng rắn hơn. 

Lucas Torreira thi đấu dạng cho mượn 

Được biết tiền vệ này đã chơi rất ấn tượng dưới dạng mượn ở Serie A mùa này. Anh đã có 35 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ này cũng đóng vai trò quan trọng khi đưa CLB Fiorentina vào bán kết cúp quốc gia. Nhưng có thể thấy, Torreira không nằm trong kế hoạch của Mikel Arteta trong mùa giải tới. 

Lucas Torreira ký hợp đồng chuyển nhượng vĩnh viễn 

Sau mùa giải tại Fiorentina thì CLB Ý muốn ký hợp đồng vĩnh viễn với cầu thủ này giá 10 triệu bảng. Chàng tiền vệ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal, nhưng thương vụ này có thể đổ bể nếu không đạt được số tiền mong muốn. Có nhiều ý kiến cho rằng cuộc đàm phán này sẽ có kết quả tích cực. Torreira sẽ được CLB Arsenal bán nhanh hơn. 

Lucas Torreira được chuyển nhượng về tay Arsenal 
Lucas Torreira được chuyển nhượng về tay Arsenal

Sau khi giành chiến thắng tại hội nghị thì có nhiều người hâm mộ đã kiến nghị thay cho Torreira. “Trong những tuần tới, có thể xem xét lại tình hình với Torreira. Nhưng hiện tại tôi sẽ không đưa ra bất kỳ gợi ý hay ý kiến gì“. Người đại diện của cầu thủ này nói rằng “ Lucas được trả nhiều hơn ở Arsenal so với ở Florence, đây mới là vấn đề chính. “ 

Arsenal thỏa thuận mua Lucas Torreira

Vào mùa hè năm ngoái, Arsenal đã đồng ý thỏa thuận với trị giá 1,5 triệu Euro. Nếu Lucas chơi ít nhất 25 trận thì Fiorentina sẽ không trả số tiền đó. Vậy nên chúng tôi đã đặt mua lại ở mức 15 triệu Euro vào năm 2025. Cuộc đàm phán này vẫn chưa có dấu hiệu kết thúc nên bạn có thể tham khảo và cập nhật thông tin thường xuyên. 

Trên đây là những thông tin về chuyển nhượng bóng đá giữa Arsenal với cầu thủ Lucas Torreira. Bạn có thể hiểu hơn về cầu thủ này cùng với vấn đề chuyển nhượng thông qua bài viết trên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button