Chuyển nhượng bóng đá – Arsenal nỗ lực gần hơn Alvaro Morata 

Vấn đề trong giới thể thao đặc biệt là chuyển nhượng bóng đá đang được đông đảo anh em quan tâm. Những thông tin về cầu thủ chuyển nhượng cũng được chú ý nhiều hơn. Sắp tới Alvaro Morata có thể sẽ tiến hành ký hợp đồng với Arsenal. Hãy cùng Socolive tham khảo những nội dung sau đây để nắm rõ được chi tiết sự việc.

Một số thông tin về cầu thủ Alvaro Morata 

Alvaro Borja Morata Martin sinh năm 1992 và là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha. Anh đang chơi ở vị trí tiền đạo cho CLB Atletico Madrid tại La Liga. Bên cạnh đó anh cũng góp mặt trong đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha. 

Thông tin cầu thủ Alvaro Morata 
Thông tin cầu thủ Alvaro Morata

CLB Real Madrid nơi mà chàng trai này bắt đầu sự nghiệp. Vào cuối năm 2010, anh đã ra mắt ở đội bóng cấp cao. Những thành tích của cầu thủ Alvaro Morata này rất đáng nể. Dù chơi cho bất kỳ CLB nào như Real Madrid hay Juventus, Chelsea, Atletico Madrid. Anh cũng đều để lại những bàn thắng ghi đậm dấu ấn. 

Chàng cầu thủ này đã khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha ở cấp độ trẻ đến 34 lần. Alvaro Morata đã giúp đội bóng này giành được chức vô địch U21 Châu Á cách đây 9 năm. Năm 2014 anh đã có trận ra mắt cấp cao, đại diện cho Tây Ban Nha tại Euro 2016 và 2020. 

Sự nghiệp phát triển trong CLB của Alvaro Morata 

Chàng trai này đã chơi cho 4 CLB, đây cũng là những thông tin liên quan đến việc chuyển nhượng bóng đá. Anh đã khoác trên mình áo thi đấu ở cả CLB và những lần thi đấu quốc tế. Nhìn vào sự nghiệp phát triển của Alvaro ta cũng thấy được những nỗ lực và cố gắng mà anh giành được. 

Sự nghiệp thi đấu khi chơi ở CLB Real Madrid 

Anh đã được ký hợp đồng với CLB này vào năm 2008. Chính thức ra mắt với vai trò là cầu thủ của đội Real Madrid C sau 2 năm. Một số thành tích mà anh đã đạt được khi chơi cho CLB này để lại nhiều ấn tượng. Link trực tiếp bóng đá giải VĐQG Châu Âu

Tham gia CLB Real Madrid Castilla và Real Madrid chính thức từ năm 2010 – 2017. Tính cả thời điểm quay lại đây sau 1 năm chơi cho Juventus. Cầu thủ này đã ra sân trong 178 trận với 76 bàn thắng. Trong đó Morata có 1 pha kiến tạo giúp đồng đội mở tỷ số. 

Sự nghiệp thi đấu khi chơi ở CLB Juventus 

Thi đấu cho CLB Juventus khi ký hợp đồng chính thức là từ năm 2014 – 2016. Anh đã tham gia tổng số 93 trận đấu và mang lại 27 bàn thắng. 4 năm sau, hợp đồng cho mượn Morata của Juventus được gia đến 2022. 

Tại đây anh cũng đã ghi được 31 bàn trong 83 có mặt trên sân cỏ. Dù chỉ là hợp đồng mượn, nhưng cầu thủ này cũng đã cố gắng và cống hiến hết mình cho CLB này. Đưa đội bóng này tiến tới đỉnh vinh quang. 

Alvaro Morata thi đấu cho Juventus 
Alvaro Morata thi đấu cho Juventus

Sự nghiệp thi đấu khi chơi ở CLB Chelsea 

Từ năm 2017 – 2019 anh đã góp mặt vào 72 trận đấu và cộng thêm số bàn thắng ghi được trong sự nghiệp của mình là 24 bàn. Morata đã lập được cú hattrick trước Stoke City FC. Anh đã dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 6 bàn. Những lần ra sân của cầu thủ này khi ở Chelsea đều để lại ấn tượng. 

Sự nghiệp thi đấu khi chơi ở CLB Atletico Madrid 

Cầu thủ này đã trở lại CLB này sau 12 năm, gia nhập theo bản hợp đồng cho mượn 18 tháng. Morata đã ghi được bàn thắng đầu tiên tại sân nhà. Năm 2020 anh chính thức ký hợp đồng gia nhập vào Atletico Madrid. 

Tính từ mùa giải 2018 – 2020, anh đã ghi được 22 bàn với 61 trận đấu. Morata cũng có 1 pha kiến tạo đẹp mắt giúp mở tỷ số. Được biết anh là cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho Real Madrid và Atletico tại Champion League. 

Nhìn vào những số liệu thống kê ở trên, bạn có thể thấy khi tham gia chơi cho 4 CLB. Morata đã mang về tổng cộng 180 bàn với 486 trận đấu. Đây là những con số đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp của chàng cầu thủ đa tài này. 

Xem thêm:

Sự nghiệp phát triển khi thi đấu quốc tế 

Ngoài việc thi đấu cho CLB thì Morata còn tham gia vào các giải đấu quốc tế. Hãy cùng xem qua sự nghiệp của chàng trai này khi thi đấu quốc tế. 

Sự nghiệp thi đấu quốc tế khi tham gia đội trẻ

Anh được chọn tham dự giải U17 World Cup 2009. Sau đó đại diện cho U19 tham gia giải đấu quốc tế Nhật Bản. Tại giải đấu U19 Châu Âu, Morata đã giúp đội tuyển vô địch nhờ 6 bàn thắng. Ở giải vô địch U21 Châu Âu UEFA 2013, anh đã ghi được 2 bàn thắng. 

Sự nghiệp thi đấu quốc tế của Alvaro Morata 
Sự nghiệp thi đấu quốc tế của Alvaro Morata

Sự nghiệp thi đấu quốc tế khi tham dự đội tuyển quốc gia 

Morata được gọi vào đội hình lớn tuổi hơn vào năm 2014. Anh ghi được bàn thắng quốc tế đầu tiên sau 1 năm. Tại vòng chung kết Euro 2016 cầu thủ này đã ghi được 1 cú đúp. Trong năm 2021 anh cũng mang lại nhiều bàn thắng cho đội tuyển. Điều này giúp anh trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Tây Ban Nha trong cuộc thi. 

Thông tin chuyển nhượng của cầu thủ Alvaro Morata khi chuẩn bị gia nhập CLB Arsenal

Việc chuyển nhượng bóng đá từ Arsenal dành cho cầu thủ này rất rõ ràng. Có thể thấy, CLB này rất muốn sở hữu tiền đạo người Tây Ban Nha này. Họ muốn bổ sung phương án tấn công của mình trước mùa giải 2022-2023.

Mức giá Arsenal đưa ra trong cuộc chuyển nhượng 

Arsenal đang hướng tới mức giá 25 triệu bảng để có được chữ ký của Morata trong hợp đồng. Nếu cầu thủ này chấp nhận thì thì đây sẽ là lần đầu tiên Morata trở lại Premier League sau mùa giải thảm hại ở Chelsea. 

Cầu thủ này đã gia nhập gã khổng lồ Tây Ban Nha trên cơ sở lâu dài. Trước khi anh chuyển sang CLB Juventus theo hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, vì chỉ ghi được 12 bàn thắng cho mùa giải này nên khả năng cao những điều kiện của anh sẽ khó để được đáp ứng. 

Quyết định của cầu thủ Valrato Morata

Valrato Morata cuối cùng vẫn ở lại Juventus nhưng cũng có thể anh sẽ chuyển đến Bắc London vào mùa hè này. Trong bài phát biểu ở đầu mùa giải, họ đã nói lên quan điểm đúng và chứng minh rằng đây là một cầu thủ có lối chơi tốt. 

” Alvaro Morata là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất với cấp độ kỹ thuật ở châu Âu. Có thể anh ấy sẽ gặp khó khăn nếu bạn sử dụng anh ấy quay lưng lại khung thành. Tuy nhiên, nếu anh ấy chơi rộng hơn một chút và có không gian để chạy. Biết cách để sử dụng các đặc điểm của chàng trai này thì anh ấy sẽ chơi rất tốt. ”

Hợp đồng còn lại với Atletico 

Được biết cầu thủ này chỉ còn hợp đồng 1 năm  với Atletico Madrid. Sau đó anh sẽ trở lại Wanda Metropolitano vào mùa hè này. Ý định của Arsenal trong việc chiêu mộ một số tài năng triển vọng nhất của bóng đá thế giới về sau được tiết lộ như này. 

Thông tin chuyển nhượng bóng đá Alvaro Morata 
Thông tin chuyển nhượng bóng đá Alvaro Morata

“ Để thúc đẩy dự án này đến cấp độ cao hơn thì chúng tôi phải chiêu mộ những tài năng hàng đầu. Những người giỏi nhất cho CLB, từ đó giúp tăng khả năng phát triển đội bóng, cải thiện các cầu thủ của mình. Cải thiện tất cả các bộ phận và tạo ra kết nối nhiều hơn nữa với người hâm mộ “. 

Trên đây là những thông tin về chuyển nhượng bóng đá của cầu thủ Alvaro Morata. Hy vọng rằng bài viết này đã giúp người đọc có thể hiểu rõ hơn về những vấn đề chuyển nhượng. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button