Chu Thanh Huyền nhập viện hậu ồn ào bị bóc phốt làm “sugar baby”

Hình ảnh bạn gái cầu thủ Quang Hải – Chu Thanh Huyền nhập viện cấp cứu nghi do uống thuốc ngủ quá liều khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Vừa qua, Chu Thanh Huyền bị một hot TikTok bán hàng online lên tiếng bóc phốt về đời tư khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Đặc biệt, cái tên Quang Hải được nhắc đến liên tục càng khiến cho sự việc càng thu hút nhiều người quan tâm.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, cô nàng nhận về nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng vì bị tố là “ngáo” quyền lực, thái độ lồi lõm với chủ cũ, bom hàng… Bên cạnh đó, những câu chuyện về đời tư phức tạp chưa được xác thực trong quá khứ của bạn gái Quang Hải cũng bị nhắc lại khiến cặp đôi trở thành chủ đề nóng được quan tâm nhất trên mạng xã hội những ngày qua.

Tuy nhiên, sau khi Chu Thanh Huyền lên tiếng thanh minh về tin đồn và phủ nhận việc cô làm “bé đường”, cộng đồng mạng vẫn không ủng hộ và có những bình luận trái chiều về nhân cách của cô nàng.

Mới đây, khoảng 4h chiều ngày 6/7, Chu Thanh Huyền đang nhập viện cấp cứu. Theo xác nhận từ chị Lê Gia H. – một người chị thân thiết của bạn gái Quang Hải cho hay, Chu Thanh Huyền đã uống 80 viên thuốc ngủ, gồm 10 vỉ.

Theo chị H. chia sẻ, chiều nay cô nhận được tin nhắn từ Chu Thanh Huyền với nội dung rằng nếu cô có ra đi thì chị H. hãy sống tốt và mạnh mẽ, đừng để người khác lợi dụng mình.

Ngay khi nhận được tin nhắn từ Chu Thanh Huyền, chị H. lo lắng và nhắn tin khuyên cô nàng không được làm điều dại dột, đồng thời chị H. cũng vội vàng về nhà của Chu Thanh Huyền để kiểm tra tình hình nhưng do bị kẹt xe nên không thể về sớm như dự tính. Sau đó, chị H. đã gọi điện cho mẹ của hot girl quê Sơn Tây đến kiểm tra.

Khi mẹ và hai em của Chu Thanh Huyền đến nhà thì cô khoá cửa “cố thủ” bên trong. Vì thế, mẹ của cô phải nhờ bảo vệ khoá cửa. Khi vào được bên trong, Chu Thanh Huyền vừa nhìn thấy mọi người thì chỉ thốt lên một câu “mẹ ơi” rồi ngất xỉu. Ngay lập tức, mọi người đã đưa cô đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện, Chu Thanh Huyền đang được bác sĩ theo dõi và nằm tại một bệnh viện trên địa bàn quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Được biết, nguyên nhân khiến Chu Thanh Huyền uống thuốc ngủ là do áp lực từ dư luận.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button