Chu Thanh Huyền bị phốt làm “sugar baby”

Chu Thanh Huyền hay còn được biết đến là bạn gái của cầu thủ Quang Hải mới đây lại bị một TikToker bán hàng online bóc phốt về đời tư.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip bóc phốt của TikToker bán hàng online khá nổi tiếng. Được biết, cái tên được nhắc đến chính là bạn gái của cầu thủ Quang Hải – Chu Thanh Huyền.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, chủ nhân clip tố cô nàng nối dối, boom hàng lừa tiền cô, thậm chí còn nhắn tin đe doạ, thách thức. Đặc biệt, TikToker này còn tiết lộ về đời tư phức tạp của Chu Thanh Huyền. Cụ thể, hot girl này sinh năm 2000 chứ không phải là 1994 như mọi người từng biết, quen 5 vị đại gia cùng một lúc, người chu cấp ít nhất mỗi tháng cũng 15 triệu. Ngoài ra, về gia thế khủng mà cô nàng này từng chia sẻ có bố là chủ một nhà hàng thật là người này chính là “bố đường” của cô, Chu Thanh Huyền cũng từng bị chính thất dằn mặt.

Ngay khi thông tin về đời tư của Chu Thanh Huyền bị lan truyền, nhiều người cũng tố cô trước đây là nhân viên của các quán karaoke. Thời gian gần đây, Chu Thanh Huyền còn bắt chước phong cách bán hàng của chủ nhân clip bóc phốt.

Hiện tài khoản của TikTok của Chu Thanh Huyền đã khoá bình luận, cầu thủ Quang Hải cũng để trang cá nhân trở về chế độ độc thân.

Theo đó, từ khoảng đầu tháng 4/2021, cư dân mạng soi ra chi tiết về mối quan hệ của Chu Thanh Huyền và Quang Hải. Từ đây dù họ không chính thức lên tiếng xác nhận nhưng vẫn để lộ nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đang bên nhau. Trong thời gian chàng cầu thủ thi đấu ở Pháp, Chu Thanh Huyền cũng thường xuyên sang thăm và ở lại chăm sóc cho bạn trai.

Đặc biệt, trong sáng ngày 23/6 vừa qua, khi cầu thủ Nguyễn Quang Hải chính thức ký hợp đồng với CLB Công an Hà Nội. Tại đây, Chu Thanh Huyền cũng xuất hiện và luôn kề bên bạn trai. Thậm chí còn có tin đồn Quang Hải đã dẫn bạn gái về ra mắt gia đình, họ cũng mang nhẫn đôi giống nhau khiến netizen cho rằng Quang Hải và Chu Thanh Huyền đã có dự định về chung một nhà.

Hiện, cộng đồng mạng vẫn đang tranh cãi và chia thành hai luồng ý kiến. Một bên tin rằng bạn gái Quang Hải có đời tư không trong sạch, một bên thì cho rằng không nên nghe từ một phía vì bằng chứng chỉ là những đoạn tin nhắn có thể bị làm giả và phải để người trong cuộc lên tiếng mới biết đúng sai như thế nào.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button