Christophe Galtier: “Trận đấu sẽ thay đổi nếu PSG mở tỷ số”

Christophe Galtier cùng các học trò của mình đã phải bỏ lỡ cơ hội trong trận đấu trước Bayern. Các chân sút này đã ra về trong tiếc nuối lớn và khiến nhiều cổ động viên cảm thấy thất vọng vô cùng. Kết quả trận đấu dường như đã được dự đoán từ trước nhưng khán giả vẫn không giấu nỗi được niềm thất vọng tràn trề.

Christophe Galtier tiếc nuối khi để thua các cầu thủ Bayern

Christophe Galtier cảm thấy trận đấu này thực sự quá bất ngờ khi họ để thua 2 bàn. Chiến lược gia này cho rằng kết quả chung cuộc sẽ khác nếu các học trò của ông có thể nhanh chóng chớp lấy thời cơ để mở tỷ số.

Nhà cầm quân này vô cùng tiếc nuối về cơ hội bị bỏ lỡ khi đội bóng PSG thua Bayern 0-2 và đây là cuộc tranh tài đáng buồn. Các cầu thủ đại diện nước Pháp đã bại trận ở lượt đi cũng như lượt về vòng 1/8 Champions League.

Christophe Galtier thất vọng rất lớn về các học trò PSG của mình

Thế trận trong đầu hiệp 1 dường như rất cân tài cân sức khi cả hai đội đều chơi bóng ổn định. Các cầu thủ này nhanh chóng tạo ra những pha bóng rất chuyên nghiệp và có nhiều cố gắng trên sân cỏ để kiểm soát tình hình. 

Trong trận đấu ở phút thứ 38, các cầu thủ đang tranh tài rất thú vị và có sức hút rất lớn. Ở gần cuối hiệp 1, thủ thành Yann Sommer mắc sai lầm khi anh cố rê bóng đến phần cấm địa.

Bên cạnh đó, thủ thành này chịu sự tranh chấp của cầu thủ PSG và trao lại cơ hội cho Vitinha trên sân cỏ. Nhờ vào những sự cố gắng của mình thì tiền vệ 23 tuổi nhanh chóng tiến đến khung thành trống của đối phương. 

Tuy nhiên, lực sút của cầu thủ này thực sự không đủ căng và chất lượng để có thể tạo nên bàn thắng. Bên cạnh đó, trung vệ De Ligt lao về phá bóng gần vạch vôi và tạo đà để giải nguy cho Bayern một cách nhanh chóng.

Christophe Galtier thất vọng rất lớn về các học trò PSG của mình
Christophe Galtier thất vọng rất lớn về các học trò PSG của mình

Christophe Galtier tiếc nuối rất lớn sau trận đấu

Nhà cầm quân Christophe Galtier thực sự đang tiếc nuối rất lớn sau trận đấu tranh tài này. Ông cảm thấy các cầu thủ không thể tạo ra bàn thắng từ những  pha bóng tốt nhất của mình và khép lại trận đấu một cách đáng buồn.

Nhà cầm quân Galtier nói sau trận đấu trên sân Allianz tối 8/3 rằng họ đã chơi bóng rất chuyên nghiệp ở hiệp 1 tuy nhiên, tất cả công sức đều không thể hóa thành bàn thắng chung cuộc.

Có thể nói rằng, nếu các cầu thủ PSG có thể mở được tỷ số ngay trong hiệp đấu đầu tiên thì dường như thế trận đã chuyển sang một hướng đi khác. Ngay lập tức, các cầu thủ PSG đã để đối thủ tận dụng được cơ hội và tạo thành bàn thắng cho chính mình. Đây là một sơ suất của câu lạc bộ bóng đá đại diện đất nước Pháp.

Christophe Galtier tiếc nuối rất lớn sau trận đấu
Christophe Galtier tiếc nuối rất lớn sau trận đấu

Đoàn quân của Christophe Galtier bỏ lỡ cơ hội quý như vàng 

Sau khi đoàn quân của Christophe Galtier đã bỏ lỡ đi cơ hội quý như vàng trên sân cỏ thì các cầu thủ đã thua thảm bại. Họ đã để đối thủ tận dụng các cơ hội chuyển hoá thành bàn thắng nhanh chóng. 

Bayern đã biết chớp thời cơ trong trận đấu và đợi đối thủ mắc sai lầm để tạo ra ưu thế cho mình.Chân sút Marco Verratti đã để lỡ cơ hội ngay trước cấm địa phút 61 và tạo nên một ưu thế cực kỳ lớn cho cầu thủ Leon Goretzka chuyền ngang. Từ góc bóng này, Choupo-Moting mở tỷ số cho Bayern một cách dễ dàng.

Đoàn quân Christophe Galtier chơi bóng lộ nhiều sơ hở

Có thể thấy được rằng các học trò của Christophe Galtier đang chơi bóng để lộ ra rất nhiều sơ hở lớn và khiến các fan hâm mộ thất vọng. Đây cũng chính là lý do khiến cho đoàn quân nước Pháp không thể giành được chiến thắng chung cuộc sau toàn bộ trận đấu.

Ngay phút 89, chân sút Serge Gnabry băng xuống sút chéo góc ấn định tiếp pha bóng xé lưới PSG một lần nữa. Thầy trò huấn luyện viên Christophe Galtier ra về với trận thua 2-0 đầy tiếc nuối và có chút hối hận.

Christophe Galtier cho rằng các học trò của mình đã thiếu cảnh giác nên đã phải nhận một bàn thua ngớ ngẩn trên sân cỏ. Không những thế, ông khuyên các học trò của mình cần sáng suốt hơn nữa trong cách xử lý bóng trên sân.

Đoàn quân Christophe Galtier chơi bóng lộ nhiều sơ hở
Đoàn quân Christophe Galtier chơi bóng lộ nhiều sơ hở

Các cầu thủ PSG bị chia cắt trong trận đấu

Christophe Galtier đã cảm thấy rất bất ngờ khi bộ đôi các cầu thủ chuyên nghiệp của mình đang bị chia cắt trên sân cỏ. Trận đấu này đã khiến rất nhiều fan hâm mộ bóng đá bàng hoàng bởi các cầu thủ PSG đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội ở hiệp 1. 

Kết quả trận đấu có lẽ sẽ khác khi các cầu thủ PSG chơi bóng thực sự thăng hoa hơn. Để đạt được chiến thắng cho mình thì các chân sút Bayern cũng thành công trong việc chia cắt bộ đôi cầu thủ siêu sao gồm Kylian Mbappe với Lionel Messi. 

Các cầu thủ PSG bị chia cắt trong trận đấu
Các cầu thủ PSG bị chia cắt trong trận đấu

Đội bóng do nhà cầm quân Christophe Galtier dẫn dắt đã bại trận với tỷ số chung cuộc 3-0. Chiến lược gia này đang phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải sau mùa giải bóng đá năm nay nếu câu lạc bộ không khởi sắc. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button