Choáng ngợp trước ngoại hình mới của Phương Anh Idol hậu giảm 53kg

Phương Anh Idol là cái tên nổi lên khi trở thành thí sinh có thực lực nhất tại cuộc thi Vietnam Idol 2010.

Phương Anh Idol là cái tên nổi lên khi trở thành thí sinh có thực lực nhất tại cuộc thi Vietnam Idol 2010. 

Có thể bạn chưa biết

Phương Anh Idol tự ti với body quá khổ và hành trình giảm cân

Không chỉ gây dấu ấn với khán giả bởi chất giọng nội lực, nữ ca sĩ còn khiến công chúng đặc biệt nhớ đến bởi hình thể ngoại cỡ. Từng có số cân nặng hơn 100kg, giọng ca 8x nay có màn “lột xác” ngoạn mục về vẻ ngoài khi cô cho biết đã giảm 53kg.

phương anh idol

Phương Anh Idol với ngoại hình thừa cân khi tham gia chương trình

Thời còn là thí sinh của chương trình Vietnam Idol 2010, Phương Anh Idol sở hữu vẻ ngoài khá là mũm mĩm. Vẻ ngoài ngoại cỡ của nữ ca sĩ từng nhận về nhiều đánh giá không mấy thiện cảm như bản sao của Siu Black. Lúc bấy giờ, giọng ca 8x đỉnh cao từng chạm mốc 106kg với các chỉ số cơ thể đều nằm ở mức đáng báo động. Với cân nặng quá cỡ như này, cô cho biết từng bị bác sĩ cảnh báo về các nguy cơ sức khỏe nếu không can thiệp các biện pháp giảm cân kịp thời.

ca sĩ phương anh idol

Nhiều người gọi cô là bản sao của Siu Black

Hành trình giảm cân của nữ ca sĩ là điều không hề dễ dàng, cô liên tục bị tăng cân sau khi áp dụng điều độ nhiều biện pháp ép cân, giảm mỡ. Sau nhiều nỗ lực, Top 10 Vietnam Idol 2010 thành công ép xuống còn 53kg. Trong suốt quá trình khổ luyện lấy lại dáng thon, Phương Anh áp dụng chế độ giảm cân cho bản thân vô cùng khắc nghiệt, không rau, dầu mỡ, gia vị.

Hơn thế nữa cô cũng phải tập thể dục thường xuyên để đẩy nhanh tốc độ giảm cân. Giọng ca 8x kể lại: “Đến mức cơ thể tôi đã quá mệt để nhìn và thèm những gì người khác được ăn. Có những lúc tôi vừa chạy vừa khóc vì thấy kiệt sức lắm rồi”.

Sự nghiệp ngày càng đi lên khi Phương Anh idol giảm cân thành công

Với diện mạo mới, Phương Anh Idol thoải mái tự tin hơn khi xuất hiện trước các sự kiện. Sau giảm cân, người đẹp cũng chăm diện cho mình những thiết kế ôm dáng khoe body nuột nà. Cô theo đuổi hình ảnh cá tính, nữ quyền không mặc đồ rộng như trước kia nữa. Những set đồ có gam màu tối, kiểu dáng kín cổng cao tường được nữ ca sĩ tích cực lăng xê từ đời thường đến lên sân khấu.

phương anh idol giảm cân

Cô nàng giảm cân thành công chỉ còn 53 kg

Khi là người nổi tiếng, các nghệ sĩ luôn đặt sự quan tâm lớn về khoản ngoại hình đặc biệt là với các sao nữ. Ở trường hợp đặc biệt của Phương Anh Idol, việc giảm cân giúp Top 10 Vietnam Idol 2010 có được hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ hơn mà vừa cải thiện sức khỏe. Từng thất bại nhiều lần trong hành trình giảm cân, giọng ca 8x không vì đó mà nản chí vẫn giữ vững tinh thần, kiên quyết đạt được mục tiêu của mình. Từ đây, nữ ca sĩ là tấm gương truyền động lực cho hội chị em đang lo ngại về cân nặng quá cỡ có thêm sức mạnh để thay đổi ngoại hình.

phương anh idol 53 kg

Dáng người mảnh khảnh như hai người khác nhau của ca sĩ

Tuy nhiên, hình thể thay đổi quá nhiều so với trước kia cũng ảnh hưởng ít nhiều đến công việc của cô. Nữ ca sĩ cho biết hiếm ai nhận ra mình khi xuất hiện trên sân khấu nếu không giới thiệu tên trước đó. Hiện, mỹ nhân vẫn tập trung ở vai trò ca hát chuyên nghiệp kể từ ngày đăng quang. Ngoài ra, giọng ca 8x còn lấn sân đảm nhận vị trí sản xuất để có thêm thu nhập. Về chuyện tình cảm đôi lứa, Phương Anh Idol tự nhận bản thân “ế bền vững” rất lâu rồi dù đã giảm cân thành công. Tuy vậy, cô vẫn hài lòng với cuộc sống hiện tại bên cạnh ba mẹ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button