Chia tay Sơn Tùng, Thiều Bảo Trầm giàu cỡ nào?

Vốn là người đẹp yêu hàng hiệu, từng có thời gian trên trang cá nhân của Thiều Bảo Trâm cư dân mạng chỉ thấy cô nàng đăng tải những món đồ xa xỉ thuộc các thương hiệu nổi tiếng.

Trong quá khứ, Thiều Bảo Trâm từng nhiều lần khiến dân tình lóa mắt vì diện cả tá hàng hiệu từ đầu đến chân.

Có thể bạn chưa biết:

Ngay từ lúc Thiều Bảo Trâm ra mắt hoạt động nhóm nhạc với chị gái thì cô đã sở hữu xếp hộp riêng để tiện cho việc di chuyển. Sau một vài năm hoạt động giải trí, cô trở thành tín đồ hàng hiệu khi có cả bộ sự tập giày dép, túi xách, phụ kiện đắt đỏ đến từ Chanel, Louis Vuitton, Prada, Versace…

Có lần xuống phố Thiều Bảo Trâm khoác lên mình outfit gồm áo crop top da Chanel, quần Louis Vuitton và chiếc túi xách Prada Sidonie Leather Shoulder Bag trị giá 3.100 USD, đôi sneakers Nike Air Jordan 1 x Travis Scott cũng là điểm nhấn khiến Thiều Bảo Trâm thêm phần cá tính.

Một bức ảnh khác, cư dân mạng lại thấy nữ ca sĩ xuống phố với áo sơ mi Flag Print Vacation Shirt đến từ nhà mốt Versace. Cô diện đồ theo phong cách giấu quần, tạo nên vẻ quyến rũ nhưng không hề phản cảm…

Tuy nhiên sau khi nghi vấn chia tay mối tình 8 năm với Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm bị cư dân mạng đồn rằng bị cắt đi nguồn thu nhập mua sắm hàng hiệu vì cô nàng đã thay đổi thói quen mua sắm đồ xa xỉ sang những item đơn giản, cơ bản hơn rất nhiều và cũng từ bỏ thói quen tag tên nhãn hiệu vào trang phục, vậy nên các fan rất khó để biết được cô đã diện trang phục của thương hiệu nào.

Tuy nhiên, thời gian gần đây giọng ca Sau Lưng Anh Có Ai Kìa lại một lần nữa cho thấy bản thân cô cũng rất giàu có chứ không phải chỉ dựa dẫm vào bạn trai nhưng những thông tin trên mạng. Cụ thể, người ta soi ra nữ ca sĩ chi một số tiền lớn để sắm những món đồ gia dụng hiện đại để phục vụ cho sở thích nấu nướng của mình.

Trong story ngắn trên Instagra mghi lại quá trình lau dọn nhà cửa của mình, netizen đã soi được giá trị của những món đồ gia dụng mà Thiều Bảo Trâm đang sử dụng và đều đến từ các thương hiệu lớn.

Đầu tiên, chiếc máy lọc nước được đặt cạnh bồn rửa bát trong bếp, nhìn qua thì tưởng chừng chẳng có gì đặc biệt nhưng khi kiểm tra thì chiếc máy này có giá lên đến 136 triệu đồng.

Tiếp đó chiếc máy hút bụi có giá khoảng là 13 triệu đồng, tủ lạnh 2 cánh này sở hữu tông màu đen bóng mang đậm phong cách Pháp sang trọng có giá khoảng 35 triệu đồng.

Có thể thấy từ khi tin đồn chia tay Sơn Tùng MTP thì Thiều Bảo Trâm cũng thay đổi luôn phong cách, hình ảnh lẫn thú chơi đồ hiệu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button