Chi Pu đã có mặt tại Trung Quốc để tham gia “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” mùa 4

Thông tin Chi Pu hiện đã có mặt tại Trung Quốc để tham gia show “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” mùa 4 đang được cư dân mạng lan truyền chóng mặt.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội nhiều người đã chia sẻ hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cầm bảng có dòng chữ “Chào mừng các chị em đến với Đạp gió 2023″ để đón tiếp các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Có thể bạn chưa biết:

Tấm biển của Huỳnh Hữu Minh cầm trên tay được viết bằng nhiều thứ tiếng, gồm tiếng Trung, Hàn Quốc, Anh, Nhật Bản, Đức, Nga và Việt Nam. Đặc biệt, ánh mắt của netizen Việt Nam đã va phải dòng chữ “Chi Pu Xin chào”.

Theo đó, năm nay Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” đã được đổi tên thành “Đạp Gió 2023 và Huỳnh Hữu Minh đảm nhận vai trò là MC.

Thông tin việc một nghệ sĩ Việt Nam xuất hiện trong chương trình lớn của của Trung Quốc khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người cho rằng Chi Pu sẽ biểu diễn hit “Anh ơi ở lại” để tranh tài cùng các nghệ sĩ khác. Tuy nhiên phía Chi Pu đã phản hồi rằng cô không biết gì về tin tức này.

Thế nhưng, mới đây cư dân mạng đã bắt gặp hình ảnh Chi Pu được cho là đang ở Trung Quốc, hình ảnh được chụp vội nên khá mờ nhưng vẫn có thấy được đây chính là Chi Pu.

Dù chủ nhân hit “Anh ơi ở lại” phủ nhận tin đồn sang xứ Trung để tham gia chương trình âm nhạc nhưng cư dân mạng vẫn tin rằng Chi Pu đang âm thầm ghi hình và không muốn tiết lộ sớm hình ảnh cũng như những tin tức liên quan.

Theo 163, chương trình năm nay có 33 thí sinh tham gia và đa số đều là những tên tuổi lớn trong làng giải trí như Thái Thiếu Phân, Tạ Na, Giả Tịnh Văn, Trương Gia Nghê, Cung Lâm Na, Lý Nhất ĐồngLưu Tích Quân, Ngô Thiến, ngoài ra những nghệ sĩ nước ngoài cũng góp mặt trong chương trình là nữ diễn viên Hàn Quốc Choo Ja Hyun, Amber (cựu thành viên nhóm f(x))…

Dàn "chị đại" ở hai mùa đầu tiên của “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” đem lại thành công vang dội cho chương trình
Dàn “chị đại” ở hai mùa đầu tiên của “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” đem lại thành công vang dội cho chương trình

“Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” là chương trình truyền hình thực do Mango TV thực hiện. Trong chương trình, các nghệ sĩ nữ trên 30 tuổi sẽ cạnh tranh nhau và khán giả chọn ra những thành viên xuất sắc để ra mắt trong nhóm nhạc dự án.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button