Nghi vấn Chi Pu tham gia chương trình âm nhạc của Trung Quốc?

Thông tin Chi Pu tham gia chương trình âm nhạc lớn tại Trung Quốc đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, trên một số diễn đàn mạng xã hội Việt Nam đang lan truyền thông tin Chi Pu sẽ tham gia chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” mùa 4 của Trung Quốc.

Có thể bạn chưa biết:

Tin tức này bắt nguồn từ một bài đăng trên mạng xã hội Trung Quốc, cụ thể blogger đăng tải danh sách các nghệ sĩ tham gia chương trình “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” mùa 4  và lịch quay ấn định vào ngày 2/4 khiến cộng đồng mạng xôn xao. Dù tin tức này chưa được xác nhận và chỉ mang tính chất tham khảo nhưng vẫn khiến dân tình Việt Nam xôn xao bởi sự góp mặt của nghệ sĩ Việt Nam.

Tin đồn Chi Pu tham gia chương trình ca nhạc của xứ Trung khiến cõi mạng được một phen dậy sóng bởi ở trong nước, giọng ca của Chi Pu không được đánh gia cao, mỗi lần nữ ca sĩ hát live đều bị chê bai kịch liệt. Thậm chí, không ít antifan còn gọi Chi Pi là “thảm họa âm nhạc” và mong cô đừng đi hát.

Vì vậy, khi xuất hiện thông tin Chi Pu tham gia “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” khiến dân tình tranh cãi kịch liệt. Hầu hết mọi người đều không hài lòng với việc giọng ca “Anh ơi ở lại” góp mặt trong một chương trình âm nhạc quy mô tại Trung Quốc.

Hiện phía Chi Pu vẫn chưa lên tiếng giải đáp về tin đồn trên.

Theo đó, Chi Pu là nghệ sĩ Việt Nam hiếm hoi được truyền thông Trung Quốc nhắc tên và ưu ái gọi cô là “Dương Mịch của Việt nam”. Ngoài ra, trang Sina (Trung Quốc) còn dành nhiều lời khen “có cánh” khi nhắc đến Chi Pu. Đặc biệt tác giả bài viết còn gọi người đẹp sinh năm 1993 với danh xưng “Đệ nhất mỹ nhân Việt Nam”.

Show Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng của Trung Quốc là chương trình truyền hình thực tế tuyển chọn nhóm nhạc nữ ngôi sao do Mango TV phát hành năm 2020. Đây còn là sân chơi âm nhạc dành cho các nữ minh tinh trong khoảng độ tuổi 30 trở lên, thông qua huấn luyện và thi đấu khép kín.

Jessica mang quốc tịch Mỹ nhưng vẫn được mời tham gia "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" xứ Trung mùa 3
Jessica mang quốc tịch Mỹ nhưng vẫn được mời tham gia “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” xứ Trung mùa 3

Khán giả chính là người bỏ phiếu chọn ra 7 nữ nghệ sĩ tạo thành nhóm nhạc nữ hoàn toàn mới. Đáng nói là hầu hết những người tham gia chương trình đều là những ngôi sao kỳ cựu trong showbiz, họ cũng có một lượng fan nhất định của mình. Đây được coi là cơ hội lấy lại danh tiếng cho nhiều minh tinh vướng scandal.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button