Chelsea trải thảm đỏ chờ đợi Neymar

Gần đây, chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Chelsea đã chính thức nhắm đến cầu thủ Neymar và đã đến PSG để có thể thương thảo. Phi vụ này nhanh chóng gây được ấn tượng cực kỳ lớn đối với fan hâm mộ bóng đá và cả những người yêu thể thao quốc tế.

Chelsea thải chân sút số 9 yếu đuối trong đội để chờ đón Neymar

Gần đây rất nhiều fan hâm mộ thể thao cho rằng bản thân cầu thủ Neymar chắc chắn sẽ sớm ra mắt câu lạc bộ Chelsea. Cầu thủ này đã có những xung đột khá lớn đối với đội bóng chủ quản PSG và có nhiều khả năng sẽ đá chính cho The Blues. 

Theo đó, The Blues có lẽ sẽ phải chi ra con số từ 60 đến 80 triệu đô để có thể chiêu mộ cầu thủ này tham gia đá chính cho đội. Đội bóng thành London đã nhắm đến chân sút này từ đầu kỳ chuyển nhượng sau khi thất bại trong phi vụ chiêu mộ CR7. 

Đội bóng Chelsea thực hiện thải loại “số 9” yếu đuối nhất lịch sử bóng đá

Mới đây, Chủ tịch Todd Boehly của The Blues cùng Al Khelaifi của PSG đã có buổi gặp mặt và thực hiện thương thảo liên quan đến vấn đề mua cầu thủ Neymar. Chân sút này đã có rất nhiều dấu ấn khi tham gia tranh tài cho PSg và liên tục bừng sáng tạo nên ấn tượng trong lòng fan hâm mộ. 

Tuy nhiên, cầu thủ này lại có những xung đột với đồng đội và cả giám đốc của câu lạc bộ. Chính vì lý do này, có lẽ Neymar sẽ phải rời đi và điểm hẹn mới sẽ là The Blues.

Hai người đồng cấp và cũng là chủ của các câu lạc bộ Chelsea cũng như PSg đã ngồi lại với nhau để trao đổi. Họ đã chính thức thương thảo về vụ chuyển nhượng Neymar trong hè năm 2023. 

Tuy nhiên, việc chuyển nhượng này đã khiến chân sút Kai của đội The Blues lo lắng. Bởi lẽ, vấn đề đội bóng chiêu mộ được cầu thủ mới thì buộc phải sa thải một chân sút khác và đồng nghĩa với tương lai của Kai Havertz đang trong trạng thái đáng báo động.

Chelsea thực hiện thải “số 9” yếu đuối nhất lịch sử bóng đá
Chelsea thực hiện thải “số 9” yếu đuối nhất lịch sử bóng đá

Chelsea liên tục có những trận đấu buồn tẻ trên sân

Có thể nói, dù phá kỷ lục chuyển nhượng trong mùa giải nhưng Chelsea vẫn chưa thể có một trận đấu bừng sáng thực sự trên sân. Họ đã thi đấu và tranh tài hết mình trong trận đấu cùng với Dortmund. Tuy nhiên, chiến thắng đã thực sự chưa mỉm cười đối với đội bóng áo xanh dương.

Dù được đánh giá là thi đấu nhiệt huyết hơn trên sân cỏ và nhanh chóng thu được những dấu ấn đặc biệt. Tuy nhiên, câu lạc bộ này vẫn chưa tạo ra cơ hội cho mình. Để Dortmund xé lưới là do các cầu thủ đội này đã thi đấu chưa thực sự gắn kết với nhau. Các chân sút khi ra sân đã thể hiện những thành tích không mấy nổi bật và chưa phối hợp với nhau thật đoàn kết.

Tuy nhiên, sau trận đấu này dù để thua Dortmund trong lượt đi UEFA Champions League nhưng tất cả fan hâm mộ có quyền hy vọng về một trận lượt về xuất sắc hơn. Không những thế, mới đây, không ít người hâm mộ đội bóng này đã đón nhận tin vui khi chủ tịch của Chelsea đã sang Pháp.

Chelsea liên tục có những trận đấu buồn tẻ trên sân
Chelsea liên tục có những trận đấu buồn tẻ trên sân

Chủ tịch Chelsea thương thảo để  mời Neymar về đá

Ngay khi nhận được tin đích thân chủ tịch Todd Boehly đã bay sang Pháp để đàm phán mua lại cầu thủ Neymar thì không ít cổ động viên Chelsea đã rất hào hứng. Điều này được xác định là cuộc hợp tác với tỷ phú Al Khelaifi về trường hợp của tiền đạo đá chính Neymar.

Chủ tịch của Chelsea thực sự muốn chiêu mộ Neymar về đá chính để có thể thay đổi phần nào tình hình thi đấu của đội. Có thể nói, khi chân sút này chính thức góp mặt trong đội sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của câu lạc bộ bóng đá The Blues.

Chelsea chưa từng hết khát khao với Neymar

Theo trang tin ESPN đưa ra rằng, sau khi không thể có được Neymar ở mùa hè 2022 thì chủ tịch Chelsea vẫn giữ ý định chiêu mộ cầu thủ này. Ông Todd Boehly dường như vẫn chưa hết khát khao để được mời cầu thủ Neymar về đá cho đội nhà.

Nhiều fan hâm mộ cũng đồng quan điểm với vị chủ tịch và họ cũng khát khao để ngôi sao người Brazil trong đội hình thi đấu. Ngay sau khi cuộc gặp mặt vừa qua được tổ chức thì rất nhiều chuyên gia phỏng đoán rằng chủ tịch Chelsea đang thương thảo với Al Khelaifi về việc xuống tiền khi mua Neymar.

Chelsea chưa từng hết khát khao với Neymar
Chelsea chưa từng hết khát khao với Neymar

Chelsea báo động chân sút Kai Havertz

Giả sử khi cuộc chiêu mộ cầu thủ giữa chủ tịch của The Blues và chủ tịch PSG hoàn tất thì cầu thủ Kai Havertz chắc chắn sẽ rơi vào hoàn cảnh báo động. Bản thân chân sút Kai đã được The Blues chiêu mộ với mức giá khá đắt và bản thân anh dường như không thể chứng tỏ giá trị của mình.

Không những thế, gần đây Kai Havertz chơi bất ổn và hiếm khi cho thấy khả năng gánh vác trên sân cỏ trong vai trò hàng công cho Chelsea.Cầu thủ này đã tranh tài tới 30 trận và chỉ tạo ra vỏn vẹn 6 bàn thắng và không có quá nhiều cải thiện về thành tích.

Chelsea báo động chân sút Kai Havertz
Chelsea báo động chân sút Kai Havertz

Chelsea đang chiêu mộ rất nhiều cầu thủ đá hay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông và phiên chợ mùa hè này chủ tịch đội bóng đang nhắm đến Neymar. Cầu thủ này chắc chắn sẽ tạo nên sự gắn kết và hứa hẹn sẽ có một suất đá chính trong hè tới của đoàn quân của HLV Graham Potter.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button