HLV Tuchel Có Nên Gia Hạn Hợp Đồng Với Chelsea?

HLV Tuchel đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Chelsea

HLV Tuchel người Đức, người dẫn dắt Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2021, hiện có hợp đồng đến năm 2024.

Ban đầu, anh ký hợp đồng 18 tháng sau khi thay thế Frank Lampard, sau đó gia hạn hợp đồng sau khi dẫn dắt Chelsea đến chức vô địch Champions League năm 2021.

Thomas Tuchel đã vô địch Champions League bốn tháng sau khi tiếp quản Chelsea
Thomas Tuchel đã vô địch Champions League bốn tháng sau khi tiếp quản Chelsea
“Đúng là đang có những cuộc đàm phán về hợp đồng mới của tôi với đội bóng. Nhưng thời điểm hiện tại chúng ta vẫn đang ở trong kỳ chuyển nhượng hè, nên tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tôi tập trung vào lực lượng và tăng thêm tính cạnh tranh cho đội..
Mọi người đều biết tôi hạnh phúc như thế nào khi được ở đây và tôi yêu thích công việc này nhường nào. Vì vậy, đây là 1 tin rất tích cực.”

Chelsea sẽ hành quân đến Leeds vào Chủ Nhật, Tuchel vẫn sẽ xuất hiện tại đường biên dọc để chỉ đạo đội quân xanh của ông dù cho ông bị cấm chỉ  một trận đấu.

HLV Thomas Tuchel bị trọng tài chính rút thẻ đỏ sau trận đấu
HLV Thomas Tuchel bị trọng tài chính rút thẻ đỏ sau trận đấu

HLV Tuchel phải nộp phạt 35.000 bảng và bị cấm chỉ đạo 1 trận. Trong khi đó, người đồng nghiệp Conte chỉ phải nộp tiền phạt 15.000 bảng và không bị cấm chỉ đạo. Dù vậy, án cấm chỉ đạo 1 trận của Tuchel đã tạm thời bị đình chỉ chờ lý do bằng văn bản từ một ủy ban quản lý độc lập.

Tuy nhiên, The Blues sẽ không có tiền vệ N’Golo Kante dính chấn thương gân, mà Tuchel cho là “khá nghiêm trọng”.

Anh ấy nói thêm: “Chúng tôi đang nói về những tuần tiếp theo. Đó là một tin không tốt cho đội bóng.  Thật sự rất tiếc nuối và đáng buồn vì anh là người rất quan trọng.

Mateo Kovacic cũng đang gặp vấn đề về đầu gối, trong khi Armando Broja và Christian Pulisic cũng đang được  Manchester Unitedb liên hệ trong tuần này, điều đó càng làm dấy lên mối nghi ngờ.

Chelsea đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ 19 tuổi Cesare Casadei đến từ Inter theo hợp đồng có thời hạn 6 năm và cũng đã được liên hệ với cựu đội trưởng Arsenal Pierre-Emerick Aubameyang, người từng làm việc với HLV Tuchel tại Borussia Dortmund.

Xem thêm: Tin thể thao

“Tôi đấu tranh để công bằng”

Sau trận hòa 2-2 của đội bóng trước Tottenham Hotspur, Tuchel cho biết anh “không ấn tượng” với việc Mike Dean nhận lỗi sau khi Cristian Romero kéo tóc Marc Cucurella và trận đấu được phép tiếp tục. Tottenham đã ghi 2 bàn thắng tại Stamford Bridge, trong đó có pha lập công ở phút bù giờ của Harry Kane mang về 1 điểm cho đội khách.

Vào chủ nhật (14.8), trận Derby London giữa Chelsea và Tottenham kết thúc kịch tính với tỉ số 2-2, nhưng cũng kèm theo một bản kiến nghị cấm trọng tài Anthony Taylor điều khiển các trận đấu của Chelsea.

Chelsea bức xúc vơi trọng tài Anthony Taylor
Chelsea bức xúc vơi trọng tài Anthony Taylor

Đơn kiến nghị cũng liệt kê danh sách những quyết định của trọng tài Taylor gây bất lợi cho Chelsea. Nổi bật là chiếc thẻ đỏ của Mateo Kovacic, không phạt Davinson Sanchez của Tottenham vì chơi bóng bằng tay ở chung kết FA Cup

Tuchel thể hiện sự không hài lòng về công tác trọng tài. “Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng không chỉ người hâm mộ, toàn bộ các cầu thủ đều nghĩ như vậy. Tôi không thể hiểu bàn thua đầu tiên không phải là một pha phạm lỗi hay làm thế nào một cầu thủ có thể bị kéo tóc trong tình huống phạt góc”, ông nói.

Nhưng Tuchel cũng nói thêm rằng đó là “một sai lầm lớn và hiển nhiên mà cả thế giới đều nhìn thấy. Tôi đấu tranh để hoàn toàn bị ấn tượng bởi tuyên bố. Nó quá rõ ràng và rõ ràng, tôi không thể hiểu làm thế nào một trọng tài không thể đưa ra quyết định đúng”

Thomas Tuchel và Antonio Conte tranh cãi gây gắt
Thomas Tuchel và Antonio Conte tranh cãi gây gắt

Tuchel và Conte đều bị đuổi khỏi sân nhưng chỉ có thể cười trừ và không có cảm giác khó khăn nào sau trận đấu. Tuchel nói “Đó là niềm đam mê giữa hai người đàn ông chiến đấu vì đội của họ và tôi hy vọng họ không làm nhiều hơn điều đó. Anh ấy chiến đấu vì đội của mình, tôi chiến đấu vì đội của mình. Tôi không có gì ngoài sự tôn trọng lớn nhất dành cho anh ấy.”

Xem trực tiếp giải đấu ngoại hạng anh tại đây: https://socolive1.tv/

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button