Casemiro hội ngộ ” Quỷ Đỏ” với giá 70 triệu bảng

Đội bóng Manchester United vừa xác nhận đạt thỏa thuận với Real Madrid với thượng vụ chuyển nhượng Casemiro.

Trong giai đoạn cuối kì chuyển nhượng hè năm nay Mu có sự bổ sung nhân sự quan trọng khi đã chiêu mộ được một tiền vệ phòng ngự giỏi. Casemiro đã trở thành tân binh thứ 4 của mùa hè này khi lãnh đạo Hoàng Gia đã phải chi trả sổ tiền lên tới 70 triệu bảng.

Tin liên quan: Sứ mệnh mới của Casemiro tại Manchester United

Mancheste chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil
Mancheste chiêu mộ thành công ngôi sao người Brazil

Ngôi sao tài năng người Brazil đã kí hợp đồng với thời hạn 4 năm kèm theo điều khoản tự động đó là gia hạn thêm 12 tháng.

MU dưới thời HLV Erik ten Hag đã trải qua khủng hoảng khó khăn ngoài những dự kiến, có những dấu hiệu đi xuống khi đội bóng này tham dự Ngoại Hạng Anh mùa giải 2022-2023. MU đã rơi xuống vị trí cuối cùng trong bảng xếp hạng mùa giải.

Xem thêm: Tin thể thao

Casemiro trở thành tân binh thứ 4 của Ten Hag
Casemiro trở thành tân binh thứ 4 của Ten Hag

Đứng trước những áp lực ngày càng lớn MU đã nhanh chóng đưa ngôi sao của Real Madrid về hội ngộ cùng “Quỷ Đỏ”. Bản thân anh đã thông báo với với Real Madrid có định gia nhập MU để được thử thách mới trong môi trường bóng đá Anh, với mục tiêu giúp MU có thể tìm lại ánh hào quang ngày nào.

Cập bến Manchester tiền vệ người Brazil sẽ được tái ngộ cùng 2 đồng đội cũ ở Real Madrid đó là Ronaldo và Raphael Varane, anh có cùng đồng hương của mình ăn ý trên mùa giải mới.

Xem trực tiếp giải đấu ngoại hạng anh tại đây: https://socolive1.tv/

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button