Chelsea bị Dortmund quật ngã

Gần đây câu lạc bộ Chelsea đã để thua đau đớn trước đối thủ Dortmund và bị quật ngã đau đớn. Các cầu thủ đôi này dù mới được chiêu mộ vô cùng xuất sắc nhưng không tạo được dấu ấn nổi bật. Điều này đã khiến không ít các cổ động viên cảm thấy lo ngại và thất vọng rất nhiều.

Chelsea bại trận đau đớn và gục ngã trước Dortmund

Sau những pha bóng nhanh thần tốc và chiến lược thi đấu xuất sắc thì các cầu thủ  Dortmund quật ngã Chelsea tại sân Signal Iduna Park. Tuy nhiên, chiến lược gia của đội bóng The Blues đã không hề thất vọng quá nhiều về các học trò của mình. 

Bởi lẽ, các cầu thủ này đã thi đấu tiến bộ hơn nhiều và điều nhà cầm quân của đội này cần đó là việc các cầu thủ gắn kết, hoà hợp với nhau trên sân. Kết quả bóng đá Chelsea vs Dortmund ngay lập tức gây được sự chú ý rất lớn từ phía các fan hâm mộ bóng đá chuyên nghiệp.

Hạ cảm thấy đội bóng áo xanh đã mất đi một pha bóng rất buồn và bỏ lỡ chiến thắng. Các cầu thủ The Blues đã ngậm ngùi và nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước câu lạc bộ bóng đá Dortmund.

Chelsea bại trận gây chán nản

Ngay trong vòng 1/8 Champions League 2022/2023, các chân sút Chelsea đã khiến rất nhiều fan hâm mộ bóng đá thất vọng. Việc này đã nhanh chóng khiến nhiều cổ động viên lo lắng lớn và không thể yên tâm khi các chân sút ra sân.
Không những thế, nhiều người còn đang chờ đợi những pha bóng đỉnh cao của các chân sút trẻ mới được câu lạc bộ chiêu mộ. Vào rạng sáng 16/2 (theo giờ Việt Nam), trận đấu lượt đi giữa câu lạc bộ bóng đá Dortmund và Chelsea tại vòng 1/8 đã khiến nhiều fan hâm mộ rất bất ngờ.

Đội bóng Champions League đã chính thức ra sân thi đấu và nhanh chóng tạo ra ưu thế vô cùng vượt trội trước đối thủ. Trận cầu này diễn ra khiến khán giả được chứng kiến những pha bóng chơi siêu thăng hoa của Dortmund. 

Chelsea bại trận gây chán nản
Chelsea bại trận gây chán nản

Chelsea bại trận trước phong độ đỉnh của Dortmund

Khi tham gia thi đấu, các chân sút Chelsea đã thực sự bại trận trước Dortmund và không thể chiếm ưu thế trên sân cỏ. Bên cạnh đó, khi đá trên sân khách ưu thế không thực sự thuộc về The Blues. 

Đối với đối thủ thì họ đang nắm trong tay ưu thế sân nhà cùng phong độ đang bay cao,có năng lực thi đấu vô cùng tốt. Không những vậy,  Dortmund tràn lên phần sân của câu lạc bộ Chelsea ngay ở những phút đầu tiên và thể hiện lối thi đấu vô cùng chất lượng.

Họ đã tấn công nổi bật hơn để nhằm tìm kiếm bàn thắng trên sân và ghi dấu ấn đặc trưng đối với nhiều fan hâm mộ. Tuy nhiên, các tiền đạo của đội bóng vùng Ruhr lại không có quá nhiều sự sắc bén trên sân cỏ và không thể xử lý được những tình huống dứt điểm cuối cùng trên sân cỏ. 

Chelsea bại trận trước phong độ đỉnh của Dortmund
Chelsea bại trận trước phong độ đỉnh của Dortmund

Chelsea phản công chớp nhoáng

Chelsea thực sự đã có những chiến thuật để có thể cản phá lại lối tấn công của rất nhiều cầu thủ đội bạn. Tuy nhiên, những pha xử lý bóng này của họ thực sự không quá xuất sắc và không làm tác động đến việc thi đấu của Dortmund. 

Trong cuộc cạnh tranh rất chất lượng này thì các chân sút của đội bóng The Blues cũng không phải dạng vừa. Cuộc cạnh tranh được đẩy lên cao trào khi họ đã thực hiện phản công mạnh mẽ và quyết liệt hơn nhiều. Những pha bóng nổi bật khi thi đấu với đội chủ nhà đã khiến Chelsea được đánh giá tích cực hơn.

Chelsea mất cơ hội trên sân đấu với Dortmund

Bên cạnh đó, vấn đề sở hữu cặp cánh cơ động là Joao Felix và Mudryk đã giúp đại diện nước Anh có thể tạo nên những dấu ấn đáng kể. Tuy nhiên, những đòn phản công chớp nhoáng vẫn không thể thay đổi được kết quả trận đấu. 

Đội bóng thành phố London vẫn phải ngậm ngùi ra về với trận đấu thua 1 – 0.Nhiều chuyên gia bóng đá nhìn nhận rằng bản thân tình huống bỏ lỡ mười mươi của Felix đã khiến câu lạc bộ Chelsea mất đi cơ hội. Bên cạnh đó,các chân sút đội bóng này đã không thể có bàn trong hiệp thi đấu thứ nhất và thua trận. 

Chelsea mất cơ hội trên sân đấu với Dortmund
Chelsea mất cơ hội trên sân đấu với Dortmund

Chelsea thi đấu khởi sắc

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, câu lạc bộ bóng đá Chelsea đã thi đấu khởi sắc hơn và tạo ra những ấn tượng ban đầu cho fan hâm mộ. Việc thi đấu và kiểm soát được thế trận đã khiến họ có được những thành công ban đầu trong trận. Họ có thể kiểm soát bóng tốt hơn, có thể dồn các cầu thủ lên sân của đối phương và kiểm soát bóng nhiều hơn.

Dù các học trò cưng  của Graham Potter dồn lên phần sân Dortmund để tìm kiếm bàn thắng nhưng các chân sút này chưa có sự liên kết với nhau. Họ liên tiếp tấn công nhiều không ghi được bàn thắng và phải nhận về hậu quả cực lớn đó là bàn thua ở phút thứ 64.

Chelsea thi đấu khởi sắc
Chelsea thi đấu khởi sắc

Chelsea đã kết thúc trận đấu kết thúc với kết quả thua duy nhất 1 bàn thắng và khiến nhiều người lo lắng. Trận đấu này đang đánh dấu những chuỗi ngày thi đấu không mấy tích cực của câu lạc bộ bóng đá The Blues trên sân cỏ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button