Chàng trai huỷ hôn ở phút 90 dù đã chụp ảnh cưới vì bạn gái rủ đi ăn hứa sẽ bao nhưng bắt bù 70 nghìn

Trong chương trình “Hẹn ăn trưa” cách đây 2 năm, câu chuyện của anh N.M.T đã gây sốt cộng đồng mạng khi chia sẻ quyết định huỷ hôn trong phút cuối chỉ vì phải bù thêm 70.000 đồng cho bạn gái khi được rủ đi ăn.

Cụ thể khi tham gia một chương trình tạo điều kiện hẹn hò cho các những người đang độc thân là “Hẹn ăn trưa”, anh N.M.T đã chia sẻ những lời thật lòng của mình rằng đã có 1 đời vợ, 1 cậu con trai nhưng chia tay vì vợ ngoại tình.

Có thể bạn chưa biết:

Anh N.M.T trong chương trình "Hẹn ăn trưa" do MC Cát Tường dẫn chương trình
Anh N.M.T trong chương trình “Hẹn ăn trưa” do MC Cát Tường dẫn chương trình

Anh cũng có thời gian tìm hiểu người mới vào năm 2016 và cả 2 đã tính đến chuyện cưới xin nên đã chụp ảnh cưới, ra mắt gia đình nhưng lại không thể thành đôi.

Nguyên nhân được chàng trai này tiết lộ là vì cô gái này hay ghen tuông vô lý và cũng không rõ ràng trong chuyện tiền bạc.

“Giọt nước tràn ly” chính là trong một lần bạn gái hẹn anh đi ăn lẩu, hứa sẽ bao. Thế nhưng khi đi thì cô gái chỉ mang số tiền 200.000 đồng, lúc tính tiền thì bữa ăn đó có bill là 270.000 đồng. Bạn gái đã ngỏ ý nhờ anh T. trả nốt số tiền thiếu là 70.000 đồng. Anh thanh toán xong và nghĩ rằng bạn gái đang tính toán với chồng sắp cưới cả bữa ăn.

Chàng trai chia sẻ, anh có thể bao bạn gái ăn bữa ăn hôm đó, nhưng không đồng ý với thái độ và cách nói của cô.

MC chương trình đã tiếp lời anh và cho rằng, có thể lúc đó bạn gái nhớ người yêu nên hẹn đi ăn để có cớ gặp mặt thôi, việc trả tiền cho bạn gái là một chuyện nình thường.

Sau khi nghe MC nói, anh đã lập tức phản ứng rằng không phải là thế, lúc đó anh cũng muốn thử lòng bạn gái vì nhiều lần anh đã trả tiền lúc 2 người đi ăn, lần này anh chỉ muốn xem bạn gái có chịu trả tiền như lời mời ban đầu hay không.

Quan điểm của anh T đã vấp phải nhiều tranh cãi, người cho rằng anh mới là người để ý chuyện tiền bạc, tính toán với vợ chưa cưới khi cả hai sắp trở thanh người một nhà. Số khác thì cho rằng anh là người sòng phẳng, tuy kỹ tính nhưng cô gái kia cũng có ý đồ khi đã nói mời bạn trai ăn mà chỉ mang theo 200.000 đồng.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button