Cha của Hải Như lên tiếng về thông tin mới tìm thấy thi thể con gái

Sáng nay, ngày 10/11 mạng xã hội xôn xao tin tức vào ngày 7/10 đã tìm thấy một xác đang phân huỷ dưới sông Tô Lịch được cho là cô gái mất tích Hải Như.

Ngay sau đó, cha của Hải Như là ông Lương Viết Tuyên cho biết, gia đình có nhận được thông báo của phía cơ quan chức năng về một thi thể đang phân huỷ trên sông Tô Lịch, xác định là nữ.

Có thể bạn chưa biết:

Sau đó, phía cơ quan điều tra đã tiến hành lấy máu của thân nhân xét nghiệm ADN để đối chứng với thi thể trên và cho đến hiện tại vẫn chưa có kết quả. Gia đình vẫn đang chờ thông báo từ phía công an.

Ông Tuyên cũng phủ nhận thông tin đang lan truyền trên mạng rằng thi thể được tìm thấy trên sông Tô Lịch giống Hải Như đến 80%.

Theo đó, cha Hải Như cho biết, gia đình không được nhìn thấy trực tiếp thi xác nên không thể biết chính xác như thế nào. Tuy nhiên thi thể được tìm thấy đó có dấu hiệu đã làm răng, trùng hợp Hải Như cũng từng đi sửa răng số 4 và một vài trị rí răng khác. Phía cơ quan đã xác minh với người làm răng cho Hải Như để đối chiếu và tiến hàng xác minh.

Ông Lương Viết Tuyên
Ông Lương Viết Tuyên

Trong video đăng tải, ông trong Tuyên chia sẻ, từ lúc tìm kiếm con gái từ chiều ngày 15/7 cho đến hiện tại hơn 4 tháng. Với những trường hợp khác nếu gia đình nào có người thân gặp nạn thì họ sẽ đau buồn ngay thời điểm đó rồi thời gian cũng nguôi ngoai. Tuy nhiên đối với gia đình ông thì đã trôi qua hơn 4 tháng mà vẫn chưa tìm được con gái và nỗi đau vì thế cũng kéo dài, có hôm đi tìm kiếm con gái ông còn không muốn về nhà.

Cha của Hải Như cũng khẳng định bất cứ lúc nào có thông tin của con gái thì sẽ thông báo đến mọi người.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button