Cầu thủ HAGL chấn thương sát ngày U20 Việt Nam có trận đấu

Chiều ngày 22/2 (theo giờ UAE), đội tuyển U20 Việt Nam có buổi “tổng duyệt” trước khi bước vào trận đấu giao hữu với Dubai FC. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã có buổi tập luyện khá vui vẻ và thoải mái. Cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm nhiều thông tin mới nhất. 

Những cầu thủ đang gặp chấn thương của U20 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn cho học trò tập các bài phối hợp 

Theo thông tin đến từ VFF, U20 Việt Nam hiện tại đã có một số trường hợp chấn thương nhẹ, đó là trung vệ Văn Sơn cùng với 2 tiền vệ Phi Hoàng và Đức Việt chỉ có thể tập luyện với HLV thể lực ở bên ngoài đường biên trong buổi tập chiều 22/2. 

Tuy nhiên, theo đánh giá của các bác sĩ, chấn thương này không quá nghiêm trọng chỉ cần một vài ngày nghỉ là có thể hồi phục. Ở buổi tập, HLV Hoàng Anh Tuấn yêu cầu học trò thực hiện các bài tập về phối hợp tổ chức tấn công và dứt điểm về cầu môn. 

Các miếng đánh từ đường biên hay trung lộ đều thực hành trong buổi tập này. Với quá trình chuẩn bị lâu dài vừa qua đến thời điểm này, độ chính xác trong pha tổ chức hãm thành của U20 Việt Nam đạt được hiệu quả tương đối cao. Sau phần tập luyện có tình huống thị phạm của HLV Hoàng Anh Tuấn, đội đã thi đấu nội bộ trong nửa mặt sân.

Không chỉ tình huống bóng sống, HLV U20 Việt Nam còn yêu cầu các học trò thực hiện các bài tập đá phạt cố định ngay trước vòng 16m50 của đối phương. Trước đó trong trận đấu với U20 Saudi Arabia, U20 Việt Nam sẽ có 1 bàn thắng sau tình huống dàn xếp đá phạt tình chấm đá cố định này.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho học trò tập các bài phối hợp 
HLV Hoàng Anh Tuấn cho học trò tập các bài phối hợp

U20 Việt Nam chuẩn bị bài bản cho mọi tình huống 

Ngoài ra, HLV Hoàng Anh Tuấn đưa ra các bài tập đá 11m để học trò rèn giũa. Đây cũng là cách chuẩn bị cho trận đấu chính thức ở VCK U20 châu Á 2023 nhằm đảm bảo sẵn sàng tốt nhất cho mọi tình huống có thể xảy ra trên sân.

Trận đấu giao hữu giữa U20 Việt Nam và Dubai City FC diễn ra vào lúc 15h30 chiều 23/2 theo giờ địa phương. Đây là trận đấu tập cuối của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn trước khi di chuyển đến Uzbekistan tham dự VCK U20 châu Á 2023.

Để chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2023, U20 Iran tập trung từ đầu tháng 2 ở thủ đô Tehran. Đội bóng này ban đầu có 50 cầu thủ được tuyển chọn từ các CLB hàng đầu của Iran cũng như một số gương mặt thi đấu tại châu Âu. 

Đội U20 Iran có 2 trận đấu giao hữu với CLB địa phương và theo báo chí nước này thì đội bóng trẻ Iran thu về những kết quả tích cực.

U20 Việt Nam chuẩn bị bài bản cho mọi tình huống 
U20 Việt Nam chuẩn bị bài bản cho mọi tình huống

U20 Iran đối thủ nặng ký của U20 Việt Nam

U20 Iran đang ở trạng thái tinh thần cực kỳ tốt

Trong thành phần U20 Iran tham dự giải đấu lần này có một vài cái tên thi đấu ở châu Âu như Selim Toomaj (Fenerbahçe, Thổ Nhĩ Kỳ), Yadegar Rostami (Pogon Szczecin, Ba Lan) hay là Amin Doustali (Pogon Szczecin, Ba Lan). 

Bên cạnh đó, nhân tố chủ chốt của U20 Iran tại vòng loại U20 châu Á 2023 như Amin Hazbavi hay Amir Ebrahimzadeh đều đã có mặt. Theo HLV trưởng Samad Marfavi, U20 Iran ở trạng thái tinh thần rất tốt và sẵn sàng chiến đấu cho mục tiêu giành tấm vé tham dự VCK U20 World Cup 2023 thông qua việc vào bán kết U20 châu Á 2023. 

Đây cũng là chỉ tiêu mà LĐBĐ Iran giao cho U20 Iran trước khi đến với giải đấu tại Uzbekistan. Để đảm bảo cho toàn đội có trạng thái tinh thần cũng như thể trạng tốt nhất, LĐBĐ Iran đã quyết định thuê chuyên cơ riêng chở đội bay thẳng đến thành phố Fergana (Uzbekistan) thay vì di chuyển quá cảnh đến 28 tiếng.

Tại VCK U20 châu Á 2023, U20 Iran nằm cùng bảng đấu với U20 Việt Nam và hai đối thủ khác đó là U20 Qatar và U20 Australia. Đây là bảng đấu đánh giá khá nặng, trong đó U20 Việt Nam đánh giá lép vế hơn so với các đội còn lại. 

U20 Iran đang ở trạng thái tinh thần cực kỳ tốt
U20 Iran đang ở trạng thái tinh thần cực kỳ tốt

U20 Việt Nam sẵn sàng với trận giao hữu gần nhất 

HLV Hoàng Anh Tuấn cùng với Ban huấn luyện có buổi họp rút kinh nghiệm trong ngày 22/2 trước khi U20 Việt Nam có trận giao hữu cuối trước thềm giải châu Á gặp Dubai City FC.

Hiện đội tuyển U20 Việt Nam đang đóng quân tại khách sạn Ramada, được đánh giá tốt về chất lượng từ phòng ở rộng rãi và thoáng mát cho đến bữa ăn được khách sạn phục vụ khá chu đáo.

Để đảm bảo dinh dưỡng cho cầu thủ, Ban huấn luyện cũng yêu cầu nhà bếp khách sạn chuẩn bị món cơm trắng nấu theo khẩu vị Việt Nam. Ngoài ra, món ăn tráng miệng, salad, hoa quả được phục vụ phong phú, đảm bảo chế dinh dưỡng cho tuyển U20 Việt Nam.

U20 Việt Nam sẵn sàng với trận giao hữu gần nhất 
U20 Việt Nam sẵn sàng với trận giao hữu gần nhất

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được U20 Việt Nam đang gặp một chút khó khăn về mặt lực lượng. Nhưng với tinh thần chiến đấu thì toàn đội và HLV đang nỗ lực hết mình. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button