Câu lạc bộ bóng đá MU gặp khó khăn khi chiêu mộ Hannibal Mejbri

Mùa đông năm nay, MU chắc chắn sẽ phải gặp rất nhiều trắc trở trong việc bổ sung nhân lực. Một trong những mục tiêu mà huấn luyện viên Ten Hag hướng đến là Hannibal Mejbri. Vậy dự định đó thành công không, chúng ta cùng phân tích nhé!

Những biến động lớn của MU trong những ngày vừa qua

Mùa chuyển nhượng năm nay dự là sẽ rất hot đối với CLB Quỷ Đỏ bởi vì sau WC 2022 có nhiều cầu thủ sẽ hết hợp đồng với CLB này.

MU thiếu hụt nhân sự sau khi hai cầu thủ tên tuổi ra đi

Đây là một câu lạc bộ bóng đá có tên đầy đủ là Manchester United và được hoạt động dưới sự điều hành của huấn luyện viên tài giỏi Ten Hag. Có thể nói rằng, chưa một câu lạc bộ bóng đá nào gặp nhiều trắc trở như Manchester United. 

Sau mùa giải World Cup 2022 này, họ đã thiếu hụt cầu thủ bóng đá Cristiano Ronaldo – một tiền đạo có tiếng trong giới bóng đá nói chung và trong MU nói riêng. Bên cạnh đó, có thể đội quân của người thầy Hà Lan này sẽ thiếu hụt thêm nhân lực ở vị trí hậu vệ là cầu thủ Aaron Wan-Bissaka.

Tiền đạo siêu tài năng rời khỏi Man United là một sự thiếu hụt lớn đối với “Bầy quỷ đỏ"
Tiền đạo siêu tài năng rời khỏi Man United là một sự thiếu hụt lớn đối với “Bầy quỷ đỏ”

Quỷ đỏ liên tục tìm kiếm tài năng mới cho CLB

Những ngày vừa qua, “bầy quỷ đỏ” không ngừng tìm kiếm những nhân tài mới góp mặt cho những trận đấu tới. Nhiều tài năng trẻ đã lọt vào mắt xanh của Teg Hag nhưng có vẻ như công cuộc chiêu mộ gặp quá nhiều khó khăn. 

Đứng trước những khó khăn đó, đội quân này có khả năng sẽ săn đón, mời chào những chiến binh cũ trở lại với sân chơi Old Trafford. Một trong những chiến binh đó là chàng trai đến từ quốc gia Tunisia mang tên Hannibal Mejbri. 

Dự định chào đón Hannibal Mejbri của Teg Hag liệu có thành công

Như đã đề cập ở trên thì việc chiêu mộ các tài năng trẻ gặp rất nhiều khó khăn. Vậy nên câu lạc bộ bóng đá MU đã có ý định mời chào những chiến binh trở về với sân Old Trafford. 

Theo dự định ban đầu, chiến lược gia người Hà Lan đang nhắm tới mục tiêu là chân sút Hannibal Mejbri. Chúng ta cùng tìm hiểu những diễn biến của phi vụ này nhé!

Những thông tin cơ bản về Hannibal Mejbri

Anh ta là một cầu thủ trẻ người Tunisia. Hiện tại chàng trai trẻ 19 tuổi này đang tham gia thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Birmingham City. Anh ta tham gia vào câu lạc bộ này với vị trí tiền vệ dưới hình thức cho vay từ câu lạc bộ bóng đá Manchester United.

Chàng trai 19 tuổi đang trên đà phát triển sự nghiệp
Chàng trai 19 tuổi đang trên đà phát triển sự nghiệp

Anh ta là một cầu thủ còn quá trẻ trong nghiệp đá bóng, tuy nhiên chàng trai này quá xuất sắc. Vì thế anh ta được tham gia đá giải World Cup 2022 cho đội tuyển bóng đá quốc gia Tunisia. 

Tuy nhiên, anh ta không mấy vui mừng trong mùa giải này, bởi anh ta chỉ được góp mặt khoảng 10 phút ở vị trí cầu thủ dự bị. 

Sau khi Tunisia kết thúc mùa giải, chàng trai này trở về với câu lạc bộ bóng đá hiện tại anh đang tham gia ( Birmingham City ). Tất nhiên, khi ở đây, anh ta sẽ được thỏa sức với đam mê, nhiệt huyết với nghề, được chứng minh tài năng của mình bằng những cú sút tuyệt vời. 

Liệu rằng, đang ở trong môi trường tốt như vậy, anh ta có ý định tham gia vào câu lạc bộ bóng đá Man United nữa hay không, chúng ta cùng tìm hiểu những phần sau nhé!

Quyết định của Hannibal Mejbri với MU

Trong khi trả lời các câu hỏi, chàng trai này khẳng định rằng “Mục tiêu duy nhất của tôi lúc này với Birmingham là lọt vào top 6”. 

Anh ta chia sẻ rằng ở màu giải World Cup 2022 này, anh ta không được tham gia thi đấu nhiều. Vậy nên, được thi đấu tại câu lạc bộ bóng đá Birmingham City là niềm hạnh phúc và tự hào của anh. 

Birmingham City - nơi Mejbri được phát triển bản thân.
Birmingham City – nơi Mejbri được phát triển bản thân.

Đây là môi trường tốt để anh phát triển bản thân. Anh đang cố gắng hoàn thiện hơn nữa để trở thành một cầu thủ xuất sắc hơn nữa

Có thể thấy, vời những quyết định đầy quyết tâm của chàng trai 19 tuổi này thì MU khó mà mời được anh ta về với đội mình. Có thể thấy rằng, đây là một lựa chọn sáng suốt của anh ta bởi Man United đang gặp quá nhiều biến động.

Nếu về với sân chơi ​​Old Trafford, anh sẽ không thể có được một môi trường tốt để hoàn thành những mục tiêu, những dự định.

Thái độ của MU trước sự việc mời Hannibal Mejbri trở lại

Có thể thấy, để tuột mất một nhân tài như Hannibal Mejbri, Ten Hag vô cùng tiếc nuối. Trước những dự định của cầu thủ Mejbri thì Mu không thể làm gì khác, mặc dù cũng rất muốn được Mejbri quay về. 

Tuy vậy, người thầy Ten hag của MU vẫn còn nắm trong tay nhiều nhân tài như Bruno Fernandes, Christian Eriksen, Casemiro, Fred, Scott McTominay, Donny van de Beek, Zidane Iqbal. Vậy nên huấn luyện viên của Man United không quá lo lắng về việc thiếu nhân lực.

Huấn luyện viên Ten Hag - người có tầm nhìn xa
Huấn luyện viên Ten Hag – người có tầm nhìn xa

Như vậy, chúng tôi đã cung cấp đến bạn những thông tin mới nhất từ câu lạc bộ bóng đá MU. Nhìn chung thì câu lạc bộ bóng đá này vẫn gặp quá nhiều biến động và chưa có hồi kết, chúng ta cùng chờ đợi những tin tức mới nhất nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button