Tình duyên của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hậu chia tay ra sao?

Sau khi chính thức chia tay sau nhiều năm gắn bó, cuộc sống của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã có nhiều sự thay đổi rõ rệt.

Có thể bạn chưa biết

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là cặp đôi có mối tình lâu dài khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai đã gắn bó, đi cùng nhau hơn một thập kỷ trước khi chính thức quyết định chia tay vào tháng 5/2022. Cụ thể, Cát Phượng chia sẻ rằng thời điểm cặp đôi quyết định đi đến dừng lại là vào ngày Lễ Tình nhân năm 2022.

Kiều Minh Tuấn nói lời chia tay sau 13 năm bên nhau

Chính thức Cát Phượng và anh Kiều Minh Tuấn đã chia tay đường ai lấy đi từ 14/2/2021, đúng vào ngày lễ tình nhân thì anh Tuấn lên tiếng dừng lại. Thì điều đó cũng là một điều vui thôi, mọi người đừng lo lắng nên vui giùm Cát nha. Nhờ anh Kiều Minh Tuấn nói câu dừng lại, Cát Phượng mới phát hiện ra bản thân mình lâu nay đã yêu một người chính là bản thân tôi”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

cát phượng

Cuộc tình chấm dứt sau 13 năm bên nhau của cặp đôi chị-em

Sau khi đăng tải thông tin chính thức từ cặp đôi thì fan hâm mộ đã vô cùng tiếc nuối. Họ bên nhau hơn một thập kỉ, đã quá quen thuộc về nhau mà giờ lại lựa chọn kết thúc. Kể từ đó tới nay cũng đã được hơn 8 tháng, ai cũng đã có cuộc sống của riêng mình. 

Cuộc sống của Cát Phượng sau chia tay người yêu

Đối với Cát Phượng thì cô dành hầu hết thời gian của mình cho công việc. Cô bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Trên trang cá nhân của mình, cô luôn tạo hình ảnh một người vui vẻ, tràn đầy năng lượng tích cực. Bên cạnh đó, Cát Phượng cũng tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

cát phượng sau chia tay

Cát Phượng quan tâm đến bản thân hơn và tích cực tham gia kinh doanh

Mới đây, khán giả được phen trầm trồ khi Cát Phượng vô tình tiết lộ đã có tình yêu mới. Theo đó, trong buổi sinh nhật tuổi 19 của mình, con trai Cát Phượng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến mẹ. Cát Phượng đã thoải mái chia sẻ lại tâm thư của con trai: “Hiện tại, trong thâm tâm con rất cảm ơn chú đã đến bên mẹ vào thời điểm này. Con không dám ước gì lớn lao, to tát cả. Con chỉ ước rằng chú mỗi ngày hãy thương mẹ con nhiều hơn, yêu thật chân thành, bên cạnh mẹ mọi lúc mọi nơi là con cũng thấy hạnh phúc lắm rồi!”.

Là người đưa ra lời đề nghị kết thúc mối tình 13 năm gắn bó, Kiều Minh Tuấn lại chọn cách im lặng và nhận về không ít chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Có vẻ như Cát Phương vẫn còn tình cảm với nam diễn viên nên có chia sẻ rằng: “Tôi mong rằng nếu mọi người có ném đá và những ý kiến phê bình thì hãy tấn công một mình tôi, tôi xin chịu hết mọi hậu quả. Nếu việc làm đó khiến mọi người vui vẻ, thoải mái tinh thần thì mọi người cứ làm cho thích. Nhưng nếu có thể, tôi xin mọi người đừng gay gắt quá, bởi vì ai cũng có một lần để sống trên đời , mỗi người có một cách yêu khác nhau đâu có ép được ai“.

cát phượng kinh doanh

Cát Phượng vui vẻ, tươi tắn sau chia tay

Sau chia tay, ít thấy nam diễn viên Kiều Minh Tuấn đăng tải những gì liên quan đến chuyện tình cảm của bản thân. Thời gian của anh đều tập trung hết cho công việc. Anh ghi dấu ấn khá lớn với khán giả khi tham gia gameshow thực tế 2 Ngày 1 Đêm với nét diễn duyên dáng, hài hước. 

Các hoạt động mới của Kiều Minh Tuấn gần đây

Về diện mạo, Kiều Minh Tuấn liên tục thay đổi, đổi mới bản thân trong phong cách ăn mặc. Cụ thể mới đây trong đám cưới của Diệu Nhi, nam diễn viên được mời làm MC của tiệc cưới gây chú ý với hình ảnh mái tóc dài tưởng như lãng tử và bị khán giả nhận xét là “xuống sắc” trầm trọng . Tuy nhiên sau đó, “nam thần màn ảnh” lấy lại phong độ nhan sắc nhanh chóng với mái tóc gọn gàng cùng phong cách thời trang trẻ trung năng động . Theo dõi trang cá nhân của nam diễn viên sẽ thấy, gần đây anh rất chăm chút cho bản thân, luôn xuất hiện với hình ảnh tươi vui sau khi chia tay người yêu. 

kiều minh tuấn

Kiều Minh Tuấn được mời làm MC của lễ cưới Diệu Nhi

Chính thức cho đến thời điểm hiện tại, Kiều Minh Tuấn vẫn không hề nhắc gì đến chuyện rạn nứt tình cảm. Đôi khi chúng ta lại bắt gặp Cát Phượng thỉnh thoảng để lại bình luận tương tác dưới bài đăng trên facebook của tình cũ thì Kiều Minh Tuấn hoàn toàn trái ngược.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button