Cát Phượng lên tiếng đính chính sau khi bị netizen chê “cắt mí xấu hoắc”

Cô chia sẻ: "2 con mắt của Cát Phượng vẫn lòi miếng dán mí nha, mà nhiều người nói tui cắt mí xấu. Do dán lòi mí xấu". Kèm theo bài đăng này, người đẹp còn chia sẻ hình ảnh cận gương mặt, với nụ cười tươi rói.

Nữ diễn viên Cát Phượng sau khi đăng tải hình ảnh lên facebook cá nhân. Người hâm mộ thấy vẻ ngoài khác lạ, nhất là đôi mắt. Nghi vấn cô can thiệp dao kéo để ngoại hình đẹp hơn. Tuy nhiên, nghi vấn này nhanh chóng bị nữ diễn viên bác bỏ. 

Có thể bạn chưa đọc:

diễn viên Cát Phượng, Cát Phượng

Nữ diễn viên bị nghi ngờ “dao kéo” đôi mắt

Cát Phượng lên tiếng khi fan nghi ngờ dao kéo cho đôi mắt

Cụ thể, đôi mắt Cát Phượng có mí to hơn là do cô dán mí chứ không phải cắt mí hay thực hiện cuộc đụng chạm nào. Cô chia sẻ: “2 con mắt của Cát Phượng vẫn lòi miếng dán mí nha, mà nhiều người nói tui cắt mí xấu. Do dán lòi mí xấu”. Kèm theo bài đăng này, người đẹp còn chia sẻ hình ảnh cận gương mặt, với nụ cười tươi rói.

diễn viên Cát Phượng, Cát Phượng

Cô đã đính chính rằng chỉ dán mí kèm ảnh chụp khuôn mắt tươi rói, mí mắt có miếng dán

Cát Phượng là nữ diễn viên hài kịch xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình. Cô là gương mặt thân quen, hài hước được nhiều khán giả yêu mến. Bên cạnh sự thành công trên sân khấu thì đời tư của nữ diễn viên cũng được dư luận đặc biệt quan tâm. Người đẹp kết hôn năm 2004 với diễn viên Thái Hoà, cặp đôi đã có một con trai chung. Tuy nhiên chỉ sau hôn lễ vài ngày không hiểu vì lý do gì mà cả hai chia tay.

diễn viên Cát Phượng, Cát Phượng

Người đẹp không chỉ làm diễn viên, mà còn làm MC nên được nhiều khán giả biết đến

Cát Phượng và người tình chia tay vì lý do “không còn hợp”

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cô hẹn hò với Kiều Minh Tuấn vào năm 2017. Cặp đôi được đẩy thuyền, nhận được nhiều lời chúc từ khán giả mến mộ và bạn bè đồng nghiệp. Nhưng đến tháng 5/2022, nữ diễn viên Cát Phượng thông báo xác nhận đã chia tay với Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã chia tay vào tháng 5/2022

Nữ diễn viên chia sẻ là do Minh Tuấn đề nghị với lý do “không còn hợp”. Sau 12 năm cùng nhau trải qua nhiều sóng gió trên con đường nghệ thuật và 5 năm yêu nhau. Cuối cùng họ cũng vẫn xa cách, mỗi người một nơi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button