Cabin giá hơn 200 USD ở Qatar, đắt nhưng không xắt ra miếng

Nhiều du khách đến cô vũ WC 2022 tỏ ra chưa hài lòng với cabin ở làng cổ động viên Rawat Al Jaaniya. Mặc dù cabin giá hơn 200 USD họ vẫn khẳng định sẽ không bao giờ nghỉ tại nơi này thêm lần nào nữa ngay cả khi được lựa chọn lại.

Những chiếc cabin giá hơn 200 USD Qatar chuẩn bị cho khách

Tuy nhiên những phản ánh này không hoàn toàn đánh giá chính xác chất lượng của các địa điểm khách sạn nghỉ dưỡng tại Qatar. Nhưng nhìn chung cabin giá hơn 200 USD về cơ bản là không quá xứng đáng với giá tiền bỏ ra.

Những góc hình khác nhau của cabin

“Chúng tôi vừa mới đến Doha vào hôm nay và đã đặt chỗ ở tại nơi này. Không gian buồng khá ổn, có nhiều tiện ích xung quanh gồm quán ăn và siêu thị nữa. Thật là tốt”. Anh Carlos Contreras một cổ động viên từ Mexico đã có những chia sẻ.

Chất lượng của những cabin giá hơn 200 USD

Các tin hot trend nóng hổi:

“Khi tôi đến lễ tân, chúng tôi đã phải chờ gần 1 giờ đồng hồ để check in vì máy tính ở đây gặp trục trặc. Buồng phòng không quá tệ, dù sao đây cũng chỉ là công trình tạm thời. Phía bên cạnh thì có nhiều sân chơi thể thao và màn hình lớn nên tôi  nghĩ là cũng ổn”. Anh Neil Gahan một cổ động viên từ Anh có những đánh giá về cabin giá hơn 200 USD và địa điểm ở.

Cabin giá hơn 200 USD nói riêng và các làng cổ động viên là một trong những lựa chọn dành cho người hâm mộ, khán giả và những du khách tới Qatar tham dự WC 2022 Các nhà tổ chức đã chuẩn bị hơn 130.000 phòng lưu trú cho du khách từ các khách sạn, du thuyền cho đến những khu vực lưu trú tạm thời.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button