Ca sĩ Quách Thành Danh chia sẻ dự định tương lai sẽ về Việt Nam sinh sống

Hiện, gia đình nam ca sĩ Quách Thành Danh vẫn định cư tại Mỹ để chờ sau khi các con hoàn thành năm học tại trường sẽ quay về Việt Nam.

Quách Thành Danh là nam ca sĩ từng làm mưa làm gió thị trường nhạc Việt với danh xưng xứng tầm “ông hoàng nhạc miền Tây”. Sự nghiệp khởi sắc là thế song nam ca sĩ quyết định sang Mỹ và định cư xây dựng gia đình riêng. Sau thời gian sinh sống nơi xứ người, giọng ca Tôi Và Tôi bất ngờ tiết lộ dự định về nước sống lâu dài.

Có thể bạn chưa biết:

Quách Thành Danh trở về quê sinh sống sau nhiều năm định cư nước ngoài

Chia sẻ với bên VnExpress, Quách Thành Danh bật mí rằng mình và vợ con sau nhiều năm định cư nước ngoài nay đã quyết định trở về Việt Nam sinh sống vào cuối tháng 5 năm nay. Nguyên nhân chính là do bà xã nam ca sĩ không thích nghi được với cuộc sống tại trời Tây. 

quách thành danh

Nam ca sĩ bên tổ ấm nhỏ của mình bên Mỹ

Là một người thương vợ “ông hoàng nhạc miền Tây” đã lên ý tưởng cho xây dựng ngôi biệt thự mới tại quận Bình Chánh với kinh phí lên đến hơn 10 tỷ đồng. Đồng thời, anh còn có kế hoạch sắp tới sẽ tổ chức đám cưới với bà xã kém 8 tuổi sau thời gian dài bị trì hoãn vì vướng bận chuyện con cái. 

ca sĩ quách thành danh

Anh là người yêu  thương, chiều vợ con hết mực

Nói về khối tài sản hiện tại đang có, nam ca sĩ nói rằng anh vẫn có cuộc sống đầy đủ tiện nghi nhờ vốn tích góp dù không hoạt động ca hát sôi nổi như nhiều năm về trước. Giọng ca Tôi Và Tôi hiện đang nắm trong tay 10 miếng đất lớn và nhiều tài sản giá trị khác. Với tiềm lực kinh tế vững vàng, anh tự tin có đủ chi phí để nuôi 5 đứa con và vợ.

quách thành danh bên mỹ

Anh có khối tài sản khủng đủ nuôi cả gia đình

Nam ca sĩ 7x chia sẻ: “Tôi có 10 mảnh đất bao gồm tại TP HCM và một số nơi khác nữa. Tôi không còn đi hát nhiều như trước nhưng lại có cuộc sống rất khỏe với những gì tích góp được. Tôi cũng có thêm nguồn thu khác nữa từ việc kinh doanh nhà, đất”.

Ở tuổi 50, Quách Thành Danh có cuộc sống đầy đủ, sung túc

Hiện, gia đình nam ca sĩ vẫn định cư tại Mỹ để chờ sau khi các con hoàn thành năm học tại trường sẽ quay về Việt Nam. Ở trời Tây, giọng ca sinh năm 1977 cũng xây dựng cho mình cơ ngơi hoành tráng. Anh sở hữu biệt thự sang trọng cùng siêu xe đắt đỏ. Ông bố 5 con thường xuyên dành thời gian dẫn vợ và các nhóc tì đi du lịch sang chảnh. Bên cạnh niềm đam mê đi hát, Quách Thành Danh dành mọi thời gian chăm sóc cho con dù có người giúp việc hỗ trợ. Nhờ đó, anh là người bố tuyệt vời khi có mối quan hệ thân thiết với những đứa con của mình.

nhà của quách thành danh

Ngôi nhà bề thế của anh bên Mỹ

Hôn nhân giữa giọng ca 7x và vợ kém 8 tuổi diễn ra hạnh phúc cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nam ca sĩ cho biết cả hai có sự đồng thuận về tính cách nên rất ít khi xảy ra tranh cãi. Quách Thành Danh còn chu đáo thường xuyên tặng bà xã những món quà hàng hiệu như nhẫn kim cương, túi đắt đỏ để hâm nóng tình cảm. Anh chia sẻ hài hước chiều chuộng vợ như “cô con gái thứ 6” của mình vậy.

vợ quách thành danh

Anh sẵn sàng mua bất cứ thứ gì vợ thích

Ở tuổi U50, ca sĩ Quách Thành Danh có cuộc sống sung túc, sự nghiệp thăng hoa, viên mãn đủ đường. Đây là trái ngọt “xứng đáng” cho những cố gắng bao năm hoạt động nghệ thuật của nam ca sĩ. Ngoài ra, anh còn là tấm gương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi biết cân bằng giữa công việc và gia đình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button