Bị đồn thổi là ‘ế show’ khi đăng status nhiều lần trong ngày: Lê Dương Bảo Lâm đáp trả ra sao?

Đáp trả thẳng thắn bình luận trên, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm vô cùng thật thà trả lời: "Anh ghiền... nhưng mà anh ế thiệt".

Lê Dương Bảo Lâm là một nghệ sĩ hài quen mặt với màn ảnh nhỏ trong làng giải trí Việt. Không chỉ được nhiều người biết đến bởi sự duyên dáng và tính cách hài hước dễ gần, anh còn có những câu thoại để đời gây nhiều tiếng cười cho khán giả.

Có thể bạn chưa biết:

Diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm có màn kết hợp ăn ý với bạn diễn

Nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm may mắn khi chiếm trọn cảm tình người hâm mộ với những phát ngôn  gây sốc”thẳng như ruột ngựa”. Có lẽ, chính sự thật thà trong cách nói chuyện của nam diễn viên đã góp phần đưa hình ảnh của anh vào sâu trong tâm trí khán giả.

lê dương bảo lâm

Nam diễn viên duyên dáng, gây tiếng cười lớn cho khán giả

Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên trẻ đã đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc “tấu hài” cực cute của anh bên cạnh nam thần màn ảnh Việt – Kiều Minh Tuấn. Đi cùng theo đó là dòng trạng thái hài hước: “Làm riết mấy trò này thấy tội anh em sợ không vui, thấy cái gì hay hay cũng bám vô diễn, diễn khùng diễn điên hết sức. Diễn hết con này lại nhảy qua diễn với con kia. Tội thật sự”.

Cụ thể trong ảnh đăng tải, Lê Dương Bảo Lâm đang bế trên tay chú heo con cùng Kiều Minh Tuấn diễn tiểu phẩm ngắn. Tại đây, cả hai hợp sức đã khiến cộng đồng mạng được phen “cười bể bụng” trước độ lầy lội, hóm hỉnh khi nam diễn viên không ngừng “quăng câu thoại hài” và đáp trả trôi chảy với bạn diễn.

diễn viên hài lê dương bảo lâm

Cặp đôi thi nhau đối thoại hài hước

Dưới phần bình luận của bài đăng, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ cảm xúc thích thú, không nén được bật cười trước sự hài hước và tinh nghịch của Lê Dương Bảo Lâm khi diễn chung với Kiều Minh Tuấn.

Thế nhưng, bên cạnh những lời khen ngợi tích cực, một số cư dân mạng cũng tinh ý soi ra sự “rảnh rỗi quá thể” của Lê Dương Bảo Lâm khi nam diễn viên liên tục đăng tải các status trên Facebook. 

diễn viên lê dương bảo lâm

Bình luận hài hước của khán giả dành cho anh

Lê Dương Bảo Lâm đáp trả hài hước thật ra cũng đang “ế show”

Với tần suất đăng bài xuất hiện dày đặc trên một ngày làm người hâm mộ phải “choáng”, nam diễn viên nhanh chóng bị hỏi thẳng về chuyện có phải đang “ế show”. Đáp trả thẳng thắn bình luận trên, nam diễn viên quê Đồng Nai vô cùng thật thà trả lời: “Anh ghiền… nhưng mà anh ế thiệt”.

diễn viên hài lê dương bảo lâm

Câu đáp trả thẳng thắn nhưng không kém phần hài hước

Có thể thấy, trước câu hỏi tế nhị của người hâm mộ, Lê Dương Bảo Lâm không chút đắn đo chia sẻ thẳng thắn lý do vì sao nam diễn viên liên tục cập nhật hình ảnh lên các trang mạng xã hội. Nghệ sĩ hài Đồng Nai cho biết nguyên nhân thực chất là: một phần vì anh thích, phần còn lại thì hiện đang… ế show thật.

gia đình lê dương bảo lâm

Anh có cuộc sống viên mãn bên bà xã Quỳnh Quỳnh

Không chỉ được biết đến bởi sự nghiệp thăng tiến, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ khi sở hữu tổ ấm viên mãn bên cạnh bà xã xinh đẹp Quỳnh Quỳnh và 3 con nhỏ đáng yêu. Được biết, sau khi kết thúc lịch trình công việc dày đặc, hiện tại nam danh hài đang có khoảng thời gian thư giãn bên cạnh vợ và các con.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button