Bóc trần nhan sắc thật của Huỳnh Thị Thanh Thuỷ qua ống kính camera thường

Những hình ảnh đầu tiên của Huỳnh Thị Thanh Thuỷ sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 được team qua đường bắt trọn từng khoảnh khắc

Khép lại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, ngôi vị cao nhất đã thuộc về Huỳnh Thị Thanh Thuỷ, người đẹp nhận được nhiều cảm tình của khán giả bởi gương mặt khả ái, vóc dáng cao ráo với đôi chân dài, cùng với đó là trình độ học vấn không phải dạng vừa. Huỳnh Thị Thanh Thuỷ đã có chiến thắng hết sức thuyết phục khi cô phù hợp tất cả tiêu chí của một Hoa hậu, nhất là tiêu chuẩn của nhà Sen Vàng.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, Tân Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy cùng 2 Á hậu đã bắt đầu tham gia gặp gỡ truyền thông báo chí cũng như hoạt động thiện nguyện với cương vị mới.

Tại sự kiện, Tân Hoa hậu là tâm điểm của truyền thông và được săn đón rầm rộ, theo đó, nhan sắc của Huỳnh Thị Thanh Thuỷ cũng được camera thường của khán giả ghi lại được. Ngay lập tức những hình ảnh này đã gây sự chú ý với netizen.

Sau đăng quang, Huỳnh Thị Thanh Thuỷ lập tức tham gia vào lịch trình dày, không có quá nhiều thời gian nghỉ nơi, nàng hậu quê Đà Nẵng vẫn luôn nở nụ cười rạng rỡ với tinh thần thoải mái, đem lại nguồn năng lực tích cực đến với mọi người. Dù chỉ là tân binh nhưng nàng hậu cũng không ngại trước camera thường của công chúng khi xuất hiện trước đám đông và nhiều người lạ.

Huỳnh Thị Thanh Thuỷ được đánh giá là người đẹp “sắc nước hương trời” khi vừa có diện mạo vừa có học vấn, không cần filter, không cần chỉnh sửa nhưng Tân Hoa hậu vẫn toả sáng với nụ cười tươi, gương mặt trái xoan với các đường nét hài hoà. Qua camera thường fan đã soi ra dấu hiệu thiếu ngủ của Thanh Thuỷ với quầng thâm mắt nhưng đổi lại thần sắc của cô vẫn tự tin và thoải mái giao lưu chào khán giả.

Ở tuổi 19, dù còn nhiều bỡ ngỡ khi đảm nhận một vai trò lớn đó là Hoa hậu Việt Nam, Thanh Thuỷ chưa có nhiều kinh nghiệm và vẫn giữ được nét hồn nhiên, tinh nghịch của thế hệ Genz. Khán giả vẫn không quá khắt khe với nàng hậu sinh năm 2003 vì cô còn trẻ và vẫn còn thời gian để rèn giũa trên chặng đường đương nhiệm phía trước.

Trở thành Hoa hậu Việt Nam 2022 đồng nghĩa với việc Huỳnh Thị Thanh Thuỷ sẽ càng cố gắng để hoàn thiện bản thân cũng như có một chặng đường gian nan thử thách cần phải vượt qua, chắc chắn nếu không cẩn trọng thì cô sẽ gặp nhiều sóng gió bởi nhất cử nhất động của Tân Hoa hậu luôn được dân tình theo dõi.

Vì thế các fan cũng mong rằng nàng hậu quê Đà nẵng sẽ luôn giữ được tinh thần và nụ cười lạc quan trên môi cũng như cố gắng trau dồi, rèn luyện đóng góp cho các hoạt động xã hội cũng như công việc thiện nguyện để có một kỳ đương nhiệm tốt đẹp.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button