Bình Dương: Xe đầu kéo chưa có biển số cán chết một phụ nữ đi xe máy

Sau va chạm, người phụ nữ bị xe đầu kéo chưa có biển số cán tử vong.

Ngày 26/11, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa xe đầu kéo (chưa có biển số) và xe máy khiến một người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn giữa 2 phương tiện xảy ra tại ngã 5, thuộc phường Hiệp Thành (TP Thủ Dầu Một). Nạn nhân là chị Kim Thị H (sinh năm 1986, ngụ tại phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một).

Cụ thể, vào khoảng 10h trưa cùng ngày, một chiếc xe đầu kéo chưa có biển số (đang dùng biển số tạm) di chuyển trên đường Phạm Ngọc Thạch hướng từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương đi quốc lộ 13, thuộc phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một. Khi đến ngã 5 thì thì tài xế cho xe rẽ phải, trong lúc ôm cua thì xảy ra va chạm với chiếc xe máy (biển số 68F1-029.01) do chị H. điều khiển chạy cùng chiều.

Xe đầu kéo ôm cua va chạm với người phụ nữ đi xe máy
Xe đầu kéo ôm cua va chạm với người phụ nữ đi xe máy
Hiện trường vụ va chạm giữa xe đầu kéo chưa có biển số và xe máy khiến một người phụ nữ tử vong
Hiện trường vụ va chạm giữa xe đầu kéo chưa có biển số và xe máy khiến một người phụ nữ tử vong

Sau va chạm, chị H. ngã xuống đường bị xe đầu kéo cán tử vong, còn xe máy của nạn nhân thì bị văng lên vỉa hèn bên đường.

Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Dầu Một đã có mặt phong toả hiện trường, điều tiết giao thông.

Đến gần 12 giờ, lực lượng chức năng hoàn tất khám hiện trường được khám nghiệm xong, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác sau đó bàn giao cho gia đình tổ chức hậu sự.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button