Bình Dương: Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông mang súng bắn người yêu 16 tuổi

Người đàn ông mang súng đến công ty của bạn gái để “xử” nhưng súng không nổ.

Ngày 14/3, Công an TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối tượng  Trịnh Trọng Tần (SN 1988, quê Thanh Hoá) về hành vi tàn trữ trái phép súng và dùng súng bắn người.

Có thể bạn chưa biết:

Trước đó, trưa ngày 13/3, Trịnh Trọng Tần tìm đến công ty của người yêu tên T. ((SN 2007, quê Kiên Giang) tại phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Sau khi tìm cách lẻn vào chỗ làm của người yêu, Tần đã tìm được T. rồi rút khẩu súng được giấu sẵn ở trong người ra chĩa về phía người yêu và bắn 2 phát, tuy nhiên súng không nổ. Lúc này Tần tiếp tục dùng búa lao đến đánh vào người của T. và trúng vào tay và vùng mặt khiến nạn nhân bị thương nặng. Những người có mặt tại hiện trường đã lập tức báo cho lực lượng chức năng và đưa em T. đi cấp cứu.

Đối tượng Trịnh Trọng Tần sau đó đã bỏ trốn và bỏ lại hiện trường khẩu súng.

Nhận được tin, Công an TP Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã có mặt tại hiện trường để điều tra, thu giữ hung khí là một khẩu súng, một cây búa.

Gây án xong Tần đã đến cầu Đồng Nai với ý định nhảy cầu tự tử. Tuy nhiên người dân xung quanh đã kịp thời cứu nên đối tượng thoát chết và đến Công an phường Tân Đông Hiệp đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Nguyên nhân ban đầu được đối tượng khai nhận là mâu thuẫn tình cảm nên muốn “xử” người yêu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button