Bắc Ninh: Mẫu thuẫn tình cảm, thanh niên 2k3 ra tay tàn nhẫn trả thù khiến 2 người ra đi mãi mãi

Trước khi ra tay, hung thủ còn đứng phía trước chỗ làm của cô gái rồi đăng status lên Facebook xin lỗi bố mẹ, anh em và xin cộng đồng mạng không công kích gia đình mình.

Mới đây, tối ngày 24/10, một vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại đường Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh (Bắc Ninh) khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Có thể bạn chưa biết:

Theo người dân sinh sống tại đường Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh cho biết, họ nghe ngoài đường có tiếng cãi vã chửi nhau rất lớn, sau đó thì một thanh niên chạy vào mang hung khí đến rồi chém nhiều nhát vào người một cô gái và một chàng trai.

Chỉ trong ít phút, tên sát nhân máu lạnh đã xuống tay lấy đi 2 sinh mạng của cả người yêu cũ lẫn bạn trai người yêu cũ.

Nguyên nhân ban đầu theo thông tin thì do mâu thuẫn tình cảm. Hung thủ cho rằng bạn gái cũ đã xúc phạm đến danh dự của mình và gia đình vì món nợ 1 triệu đồng. Trước khi gây án, thanh niên này và người yêu cũ đã đăng bài qua lại trên mạng xã hội và đỉnh điểm sự việc khi gã trai tìm đến gặp người yêu cũ tối ngày hôm nay.

Trước khi gây án, hung thủ đã ở ngay trước cửa quán cắt tóc của cô gái rồi status với nội dung chủ yếu là chỉ trích người yêu cũ đã xúc phạm đến mình khiến gia đình mất hết mặt mũi, sau đó là dòng xin lỗi đến cha mẹ, anh em, bạn bè và mong mọi người chỉ nhắm đến hắn để chửi bới chứ đừng đụng đến gia đình mình.

Được biết, hung thủ sinh năm 2003, tên Hoàng. Nạn nhân nữ tên Nguyễn Thị B. Nạn nhân nam chưa rõ tên tuổi.

Sau khi gây án, đối tượng bình tĩnh ngồi đợi lực lượng chức năng đến bắt giữ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button