Bé Quyên đăng ảnh bikini quyến rũ sau khi out Top 5 Hoa hậu Việt Nam

Trần Thị Bé Quyên là gương mặt để lại ấn tượng với nhiều khán giả, thế nhưng cô đã dừng chân tại Top 10 trong đấu trường nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2022.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đã tìm ra được người đẹp sở hữu đủ tiêu chí để xứng đáng đội lên chiếc vương miện Hùng ca chim lạc – đó là Huỳnh Thị Thanh Thủy (Sinh năm 2003, đến Đà Nẵng). Thanh Thuỷ đã có chặng đường xuất sắc và vượt qua 34 thí sinh khác để chạm tay vào chiếc vương miện được nhiều người khao khát. Bên cạnh đó Á hậu 1 và Á hậu lần lượt là các thí sinh Trịnh Thùy Linh và Lê Nguyễn Ngọc Hằng.

Dù kết quả cuộc thi rất xứng đáng với nỗ lực của các người đẹp, tuy nhiên khán giả vẫn bày tỏ sự tiếc nuối cho một vài gương mặt khá nổi bật nhưng lại không đạt được thành tích cao, đó là thí sinh Trần Thị Bé Quyên. Cô đã khiến nhiều khán giả thương nhớ bởi gương mặt đẹp đầy ấn tượng, hình thể săn chắc quyến rũ và chiều cao vượt trội, đáng tiếc là Bé Quyên chỉ dừng chân ở Top 10 chung cuộc.

Sau khi nghe kết quả out Top, Bé Quyên đã rất buồn khi không thể tiến sâu vào cuộc thi, trước đó người đẹp quê Bến Tre cũng đạt thành tích Top 10 tại Miss World Vietnam 2022.

Dù thất bại nhưng bé Quyên vẫn lạc quan, cô đăng tải một bộ ảnh khoe trọn hình thể đẹp của mình trên trang cá nhân kèm dòng cảm xúc “Hôm nay sẽ là một ngày mới”. Trong hình ảnh, bé Quyên diện bikini màu hồng vừa ngọt ngào lại không kém phần nóng bỏng, gợi cảm. Sở hữu gương mặt xinh cùng đôi chân dài, vòng eo thon vì thế Bé Quyên cũng đạt thành tích Top 3 Người đẹp Biển tại cuộc thi năm nay.

Bên dưới bình luận, khán giả đã để lại nhiều lời động viên đến Bé Quyên và cũng hy vọng người đẹp có thể dùng thất bại lúc này trở thành động lực để rèn luyện, trau dồi thêm nhiều kỹ năng, học vấn,… để tiếp tục chinh chiến ở một đấu trường khác

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button